Chơi thả ga tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á – Dragon Park!

Rất đông du khách đã tìm đến Dragon Park tại thành phố di sản để có những trải nghiệm có một không hai trong những ngày đầu năm mới. Nằm tại Bãi Cháy, Hạ Long, công viên chủ đề Dragon Park thuộc quần thể Sun World Halong Park – thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group.

“Đỉnh” nhất và gây sốt tại Dragon Park là “Phi long thần tốc” – tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á, với độ dài đường ray lên tới 1,1km. Đây là một trong số những phiên bản hiếm có trên thế giới được hãng B&M sản xuất với số lượng hạn chế.

Trò chơi tại Công viên Dragon Park

Thư giãn trên “Du thuyền nhiệt đới”, để được thả mình lênh đênh trên dòng sông xanh mát, dưới bóng cây xanh và làn gió khẽ thổi vào từ biển khơi. Cảm giác lãng đãng phiêu bồng này được nhiều gia đình và nhóm bạn thích thú lựa chọn để được cùng chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau ngày năm mới.

Trong khi đó “Theo dấu chân rồng”, một trong những trò chơi cảm giác mạnh ấn tượng khác tại Dragon Park lại đem đến cảm giác tự do đỉnh điểm khi đưa người chơi vào hành trình khám phá miền đất rồng kì bí qua những “cung đường” bất ngờ.

Với gia đình du lịch cùng trẻ nhỏ và những người lãng mạn muốn “xin một tấm vé đi tuổi thơ”, chuyến du ngoạn trên chiếc “Đu quay diệu kỳ”  sẽ mang cả xứ sở thần tiên vào những vòng quay lấp lánh trong rộn ràng âm nhạc. Đây cũng là hệ thống đu quay hai tầng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đem đến trải nghiệm thật độc đáo, khác biệt. Huyền My, một cô gái đến từ Hà Nội hồ hởi leo từ con ngựa trên vòng quay xuống: “Tuyệt lắm. Thứ mà em nghĩ mình phải ra nước ngoài mới có thì nay đã đến Việt Nam.”

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News