BẬT MOOD VI VU, TƯNG BỪNG NGHỈ LỄ TẠI SUN WORLD HA LONG

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều du khách sẽ có xu hướng lựa chọn những điểm đến thích hợp cho gia đình để tranh thủ thời gian gắn kết. Lễ này, Sun World Ha Long sẽ “chiêu đãi” du khách với vô vàn những điều thú vị và cực kỳ hấp dẫn.

 

Khám phá Công viên Rồng với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh

Công viên Rồng mở ra thế giới phiêu lưu kỳ thú cho những trái tim ưa mạo hiểm với hệ thống trò chơi hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Cùng nhau chinh phục đường trượt siêu tốc độ “Phi long thần tốc” hay bước lên “Vòng xoay tử thần” đầy thách thức chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng thử ít nhất một lần trong đời đối với bất kỳ ai.

 

  • Tips khám phá trọn vẹn công viên rồng với hơn 20 trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi
  • Khuấy động không khí với những trò chơi cấp độ “nhẹ”: Chiếc ô diệu kì, Tàu hải tặc hay Thằn lằn bay,…
  • Tăng độ thử thách, cuồng nhiệt hết cỡ với Phi long thần tốc, Vòng xoay tử thần và Thác hải tượng.
  • Thư giãn nhẹ nhàng ở khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ, lạc vào thế giới cổ tích tuổi thơ cùng Đu quay kỳ diệu, Vũ điệu cốc xoay hay Du thuyền nhiệt đới,…

Vui chơi sảng khoái tại công viên nước Typhoon Waterpark

Giải nhiệt mùa hè với Vịnh Lốc Xoáy, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích vẫy vùng dưới làn nước trong xanh mát lạnh. Du khách chắc chắn sẽ phải hò reo thích thú khi được thả mình trong những đường trượt dài xoắn ốc vui bất tận.

Sun World Ha Long mách bạn hành trình khám phá Typhoon Waterpark cực cool
  • Khởi đầu cuộc hành trình trên biển với “Thử thách mãng xà” cùng 4 làn trượt đầy thách thức.
  • Vượt qua bão lớn “Lốc xoáy liên hoàn” hay cơn sóng thần hung tợn “Cuồng phong lốc xoáy” rồi cùng đắm chìm trong niềm vui chiến thắng. Kết thúc hành trình chinh phục đại dương rộng lớn, cùng lên “Dòng sông lơ đãng” để tận hưởng không gian thư thái, thả mình nhẹ trôi ngắm nhìn cảnh rừng xanh mướt hai bên bờ.

Cảnh quan diệu kỳ, vui chơi hết ý tại Đồi Mặt Trời 

Bên cạnh những trải nghiệm vui chơi sống động, Sun World Ha Long còn đem đến cho du khách vô vàn những cung bậc cảm xúc khác lạ khi được chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú, cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây.

Cáp treo Nữ hoàng tựa như một chuyến tàu chở du khách vượt biển cả, băng qua những áng mây trắng bồng bềnh để tới với vùng đất mới mang tên Đồi Mặt Trời.

 

Đến đây, du khách sẽ như lạc bước vào một “Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng di sản. Bên cạnh sắc xanh ngập tràn của muôn loài cỏ cây là chút chấm phá ấn tượng của cầu Koi đỏ thắm – một biểu tượng quen thuộc trong văn hóa Nhật Bản về lứa đôi và nhân duyên hòa hợp. Dù ở khuôn góc nào, sự độc đáo, cuốn hút của vườn Nhật cũng khiến du khách phải dừng chân “check-in” vài tấm hình.

 

Hòa mình cùng lễ hội carnival sôi động

Đến Sun World Ha Long dịp lễ này, du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của Carnival rực rỡ, diễn ra từ 29/4 – 1/5/2023. Được tổ chức tại công viên giải trí Sun World Ha Long, lễ hội Carnival sẽ khuấy động kỳ nghỉ lễ bằng những màn diễu hành đầy sắc màu của các vũ công samba với trang phục lộng lẫy, cùng các màn trình diễn sôi động của các dancer Brazil,… từ Typhoon Water Park tới Đài phun nước.

 

Lịch biểu diễn: 

  • 5 show diễn mỗi ngày diễn ra trong các khung giờ: 9h, 10h, 14h30, 15h30, 16h30.
  • Thời gian triển khai: 03 ngày, từ ngày 29/04 – 01/05/2023.

 

Tận hưởng Combo WOW! SUMMER – trải nghiệm trọn vẹn, vui chơi tới bến

Kể từ ngày 29/4/2023 – 31/5/2023, Sun World Ha Long áp dụng mở bán Combo hấp dẫn, mang đến cho du khách trải nghiệm đa giác quan với mức giá hợp lý và tiết kiệm.

Combo 2 in 1 Combo 3 in 1
Người lớn 550.000 VNĐ 650.000 VNĐ
Trẻ em 450.000 VNĐ 550.000 VNĐ

 

*Lựa chọn các dịch vụ vui chơi giải trí: Công viên Rồng, Công viên Nước, Cáp treo Nữ Hoàng & Đồi Mặt Trời

 

Đâu cần phải những chuyến du lịch dài ngày, tranh thủ dịp lễ hãy cùng gia đình hay bạn bè tận hưởng không khí vui vẻ, quây quần bên nhau tại Sun World Ha Long đi thôi!

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News