“WOW Tết mới, tới Sun World Ha Long”, đón xuân sang khởi sắc

Chào đón Năm mới Quý Mão 2023, Sun World Ha Long mang đến cho Quý du khách khắp mọi miền đất nước một không gian Xuân độc đáo và ấn tượng, đồng thời triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, Sun World Ha Long tung ưu đãi từ 01/01 đến 28/02/2022, giá vé vui chơi công viên Rồng là 100.000 đồng một vé. Với dịch vụ trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng và khám phá Đồi Mặt Trời, giá vé là 350.000 đồng một người lớn và 250.000 đồng mỗi trẻ em.

Năm mới Quý Mão đã đến thật gần, bạn và gia đình đã có kế hoạch gì để gắn chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình chưa? Bỏ túi ngay những điều đặc biệt tại Sun World Ha Long để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ bạn nhé! Wow Tết mới, tới Sun World Ha Long, dạo bước Vịnh Di Sản, đón xuân sang khởi sắc.

Về miền di sản Hạ Long, Sun World Ha Long như thay áo mới, hoa xuân phơi phới, trang hoàng rực rỡ khắp mọi nơi. Bắt đầu hành trình với trải nghiệm chiêm ngưỡng vẻ đẹp vịnh di sản vào xuân từ trên cao bằng hệ thống cáp treo Nữ Hoàng hiện đại, dạo bước vườn Nhật đẹp như một khu vườn cổ tích, ngập tràn sự sống với các loại cây khổng lồ, được tô điểm bởi chiếc cầu Koi cong cong đỏ rực, nô đùa với những chú cá Koi ngộ nghĩnh hay bật tung cảm xúc với thế giới trò chơi xu xèng đầy thú vị tại khu vui chơi trong nhà trên núi Ba Đèo.

Tiếp đó, du khách tiếp tục chuyến du ngoạn đầy khởi sắc với thế giới trò chơi đầy ấn tượng tại công viên Rồng (mở cửa đón khách trở lại từ ngày 23/01/2023). Được biết đến là khu giải trí nổi bật tầm cỡ thế giới, Công viên Rồng mở ra một thiên đường trò chơi cho các tín đồ yêu thích mạo hiểm. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm sự sôi động và cuồng nhiệt thông qua những trò chơi mang đẳng cấp quốc tế dành cho mọi lứa tuổi.

Sức hút của các Sun World Ha Long không chỉ bởi cảnh quan ấn tượng, đa dạng trải nghiệm vui chơi mà còn vô vàn những bất ngờ hấp dẫn.

Đặc biệt, dịp Tết này:

[Săn ngay!!!] CHUYẾN ĐI MIỄN PHÍ CHO CẢ GIA ĐÌNH tới PHÚ QUỐC – ĐÀ NẴNG – HẠ LONG – SAPA – TÂY NINH !

– Vé máy bay di chuyển nội địa

– Vé Vui chơi Giải trí tại Sun World

– Lưu trú

______

[Thời gian diễn ra chương trình]: 15/1 – 30/1/2023

[Cách thức tham dự]:

Khách hàng chọn 1 trong cách sau để tham dự:

*CÁCH 1: B1: Like fanpage Sun World; Share bài viết này tại trang tường nhà bạn ở chế độ công khai.

B2: Click vào link sau để điền thông tin cá nhân dự thưởng: https://forms.gle/6Ft67PciGTj7XcqH7

*CÁCH 2: Tất cả khách hàng mua vé Sun World tại trang bán vé chính thức: http://ticket.sunworld.vn từ ngày 1/1 – 30/1/2023 đều có cơ hội dự thưởng chương trình.

______

[Lưu ý]:

* Chương trình áp dụng cho gia đình tối đa 04 người.

* Mỗi khách hàng may mắn chỉ được trúng tối đa 01 giải thưởng.

* Thời gian sử dụng gói trúng thưởng: Từ ngày trúng thưởng tới 30/6/2023.

* Với các trường hợp người trúng thưởng ở địa bàn lân cận Sun World, phương tiện di chuyển sẽ được quy đổi thành oto. VD: Hà Nội – Sapa; TP.HCM – Tây Ninh;..

* Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. * Khách hàng trúng thưởng sẽ chịu mọi thuế phí phát sinh (nếu có).

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News