ĐÓN THU SANG, ƯU ĐÃI VÀNG, NGÀN TRẢI NGHIỆM TẠI DRAGON PARK

Điểm hẹn bốn mùa Sun World Ha Long đang ngập tràn trong những sắc màu tươi vui mới lạ sẵn sàng chào đón du khách. Đừng bỏ lỡ mùa thu này với những hoạt động độc đáo trong thế giới vui chơi giải trí và show nghệ thuật Vũ Điệu Chim Trời bạn nhé!

Đặc biệt, đón thu sang, Sun World Ha Long mở ưu đãi vàng, duy nhất trong năm, mở ra cơ hội khám phá thế giới muôn màu sắc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 01/10/2022 đến hết 31/12/2022, Công viên Rồng áp dụng mức giá giảm tới hơn 70%, xuống chỉ còn 100.000 đồng/vé, để du khách có thể dễ dàng khám phá và thử sức với hơn 20 trò chơi sôi động, hiện đại hàng đầu khu vực cũng như thưởng thức show trình diễn hấp dẫn từ những chú chim trời.

 

Khám phá thế giới loài chim qua show nghệ thuật Vũ Điệu Chim Trời

Không cần đến đi nước ngoài, bạn vẫn có thể thưởng thức màn trình diễn của các “vũ công” đà điểu lắc lư hay thử trí thông minh của những chú vẹt và chiêm ngưỡng đường bay uy lực với khả năng xác định con mồi của chim đại bàng ưng.

Show diễn Vũ Điệu Chim Trời là một trải nghiệm mới toanh mà Sun World Ha Long đưa vào phục vụ du khách kể từ tháng 10 này. Gà Sao màu xám đen đến từ Châu Phi sải cánh bay trên trời cao; loài diều hâu Harris khéo léo bay qua các vòng tròn một cách điệu nghệ, Đà điểu và Đại Bàng Ưng dũng mãnh bắt mồi dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên… Những loài chim lớn thể hiện sức mạnh và sự khéo léo một cách thuần thục, khiến khán giả không ngừng trầm trồ.

Trong khi đó, những chú chim nhỏ lại chinh phục tình cảm của các khán giả nhí, với sự lém lỉnh và tài tình của mình.

Đặc biệt, du khách như lạc vào thiên đường bình yên với phần kết show diễn là màn đồng diễn của những cánh chim bồ câu trắng muốt chao liệng, gửi gắm lời chào thân thiện từ Hạ Long tới du khách.

Vào lúc15h và 16h30 ngày 1/10/2021 tại Nhà hát Hoa Đăng – Công viên Rồng –  Sun World Ha Long, hãy nhanh chân đến thưởng thức Show diễn nghệ thuật Vũ điệu chim trời để được hòa mình vào thế giới của những người bạn lông vũ đầy màu sắc, lém lỉnh.

Chinh phục thử thách, thế giới vui chơi không giới hạn

Mùa thu này, Sun World Ha Long “khoác” lên mình sắc màu rực rỡ của những “nghệ sĩ” chim trời vô cùng tài năng và hoạt bát. Bên cạnh những trải nghiệm về thiên nhiên, văn hóa, Sun World Ha Long còn đem đến cho du khách một cuộc phiêu lưu kỳ thú cho những người ưa mạo hiểm với hệ thống trò chơi cảm giác mạnh mang tầm cỡ quốc tế.

Đến với Công viên Rồng, bạn sẽ tham gia vào chuyến phiêu lưu kỳ thú với những vòng lượn, lộn nhào ngoạn mục đầy tốc độ, trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, sợ hãi, xen lẫn sự phấn khích, bất ngờ, sảng khoái tột độ khi cùng thỏa sức hò hét bên những người bạn của mình: Phi long thần tốc, Thác hải tượng, Hành trình bí ẩn, Tàu hải tặc, Dòng sông thử thách,…

Không chỉ có những trò chơi cảm giác mạnh, tại công viên Rồng còn có những trò chơi nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi, dành cho gia đình và trẻ nhỏ, lạc vào thế giới cổ tích tuổi thơ cùng Đu quay kỳ diệu, Vũ điệu cốc xoay hay Du thuyền nhiệt đới,…

Tranh thủ ưu đãi, chỉ 100.000Đ, hãy đến với Sun World Ha Long để có những kỷ niệm đáng nhớ vào mùa thu này nhé!

5/5 - (14 votes)
5/5 - (14 votes)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News