VUI CHƠI HẾT Ý VỚI CHÍNH SÁCH GIÁ VÉ SIÊU HẤP DẪN TỪ SUN WORLD HA LONG

Thỏa sức khám phá biết bao cảnh đẹp và vui chơi cực đã với ƯU ĐÃI THẢ GA cùng Sun World Ha Long.

Chào đón mùa thu, mùa được ví von là “đẹp nhất trong năm”, bởi thời tiết lúc này cực kỳ thuận lợi để chị em lên hình “nàng thơ” và thoải mái vui chơi không còn “ngại nắng”. Nếu bạn còn đang lăn tăn thì đừng bỏ lỡ bởi Sun World Ha Long đang có SIÊU HẤP DẪN.

Tận hưởng ưu đãi thả ga chỉ từ 100.000 Đ

Từ ngày 01/10/2022 đến hết 31/12/2022, du khách đến Sun World Ha Long thỏa sức vui chơi với chính sách giá hấp dẫn:

  • Chỉ với 100.000 Đ, bạn được vui chơi trọn gói công viên Rồng, lạc vào thế giới trò chơi với hơn 20 trải nghiệm cực và khám phá muôn điều thú vị cùng check-in sống ảo tại xứ sở Dragon Park.️

Ngoài ưu đãi 100.000 Đ, Sun World Ha Long còn MỞ CỬA MIỄN PHÍ show diễn “Vũ Điệu Chim Trời” cho toàn bộ du khách khi mua vé vào công viên Rồng tham quan.

  • Không thể bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt với 250.000 Đ/ 01 vé để bạn vi vu cáp treo Nữ Hoàng và đặt chân đến xứ sở Phù Tang thu nhỏ mang tên Đồi Mặt Trời.

Đặt vé online ngay, bạn sẽ được nhận giá tốt nhất, thanh toán tiện lợi, không cần in vé giấy hay chờ đợi xếp hàng vào cửa.

Hàng loạt trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn

Từ 10/10, công viên chủ đề Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long chính thức giới thiệu show trình diễn Vũ điệu chim trời, đem đến cho du khách một trải nghiệm thú vị lần đầu tiên có tại miền Bắc.

Không cần phải tới các vườn chim hay khu bảo tồn thiên nhiên nào đó của các công viên tận nước ngoài, ngay tại Hạ Long, show trình diễn vô cùng thú vị của những loại chim quý từ châu Phi các Châu lục đã chính thức ra mắt khán giả.

Diễn ra vào hai khung giờ 15h00 và 16h30 hàng ngày, show diễn Vũ điệu chim trời là một trải nghiệm mới toanh với sự góp mặt của nhiều loài chim quý như gà Sao đến từ Châu Phi, diều hâu Harris từ Argentina, hay Đà điểu và Đại bàng Ưng, Vẹt Conure…

Điểm thu hút không thể bỏ lỡ của Sun World Ha Long còn là hệ thống trò chơi phong phú và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á tại Công viên Rồng với các trò chơi mạo hiểm cấp độ từ vừa đến mạnh, trò chơi trẻ em và dành cho cả gia đình.

Cùng nhau chinh phục đường trượt siêu tốc độ “Phi long thần tốc” hay bước lên “Vòng xoay tử thần” đầy thách thức chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng thử ít nhất một lần trong đời đối với bất kỳ ai.

Đến với Sun World Ha Long dịp này, bạn còn được để tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với vịnh biển khoáng đạt và đủ mọi thể loại giải trí hiện đại. Lên tuyến cáp treo Nữ Hoàng lướt trên Vịnh biển kỳ quan, cảm nhận hơi thở thiên nhiên với không khí dịu mát khoáng đãng của biển khơi, sau đó ngồi vào cabin Vòng quay Mặt Trời cao 215m so với mặt nước biển để ngắm toàn cảnh Hạ Long xinh đẹp.

Tranh thủ ƯU ĐÃI HẤP DẪN, đặt vé ngay để đáp tới miền Hạ Long bạn nhé!

4.8/5 - (6 votes)
4.8/5 - (6 votes)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News