KHÁM PHÁ NHẬT BẢN THU NHỎ VỚI ƯU ĐÃI SIÊU ĐỈNH TỪ SUN WORLD HA LONG

Thỏa sức khám phá biết bao cảnh đẹp và vui chơi cực đã với ƯU ĐÃI THẢ GA cùng cáp treo Nữ Hoàng và Đồi Mặt Trời.

Chào đón Hạ Long chuyển mùa, mùa được ví von là “đẹp nhất trong năm”, bởi thời tiết lúc này cực kỳ thuận lợi để chị em lên hình “nàng thơ” và thoải mái vui chơi không còn “ngại nắng”. Nếu bạn còn đang lăn tăn thì đừng bỏ lỡ bởi Sun World Ha Long đang có SIÊU HẤP DẪN.

> Chỉ 250.000 Đ bạn được vi vu cáp treo Nữ Hoàng và đặt chân đến xứ sở Phù Tang thu nhỏ mang tên Đồi Mặt Trời.

Đặt vé online ngay, bạn sẽ được nhận giá tốt nhất, thanh toán tiện lợi, không cần in vé giấy hay chờ đợi xếp hàng vào cửa.

Điểm nhấn đầu tiên chính là tuyến Cáp treo Nữ Hoàng – một kiệt tác kiến trúc hiện đại của người Việt. Đặt chân đến cáp treo Nữ Hoàng là bạn đang khám phá 2 Kỷ lục Thế giới Guinness: cabin cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới và trụ cáp treo cao nhất thế giới.

Được ví như chiếc xe bus 2 tầng lơ lửng trên không, Cáp treo Nữ Hoàng sở hữu chiều dài 2,2km với cột trụ nằm ở vị trí cao nhất thế giới so với mực nước biển là 188,88m. Thiết kế của cabin gồm những ô kính lớn thuận tiện cho tầm nhìn rộng nhất để du khách ngắm nhìn toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên vịnh và thành phố Hạ Long từ trên không.

Đến với Đồi Mặt Trời, bạn sẽ thỏa sức khám phá vùng đất xinh đẹp đầy thú vị ẩn chứa bên trong. Hãy mở lòng để cảm nhận một Nhật Bản thu nhỏ đầy ấn tượng tại Vườn Nhật Zen Garden – một trong những điểm check-in sống ảo nức tiếng tại Sun World Ha Long. Tiếp đó trải nghiệm Vòng quay Mặt trời, một kì quan to lớn và nổi bật nhất Sun World Long. Ở độ cao 215m so với mực nước biển, Vòng quay Mặt trời đưa bạn ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh từ trên cao trong hành trình kéo dài 15 phút.

Hay du khách có thể trải nghiệm thêm Hồ cá Koi màu sắc ấn tượng, khu vui chơi trẻ em Kidoland cực hay ho, khu trưng bày tượng sáp độc đáo, khu video game Arcade Zone và làn trượt Samurai cực phấn khích với tốc độ cao.

Tranh thủ ưu đãi, chỉ 250.000đ, đặt vé ngay để đáp tới miền Hạ Long bạn nhé!

Cùng lên tuyến cáp treo Nữ Hoàng lướt trên Vịnh biển kỳ quan, cảm nhận hơi thở thiên nhiên với không khí dịu mát khoáng đãng của biển khơi,

 

4.6/5 - (96 votes)
4.6/5 - (96 votes)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News