ƯU ĐÃI THẢ GA, VUI CHƠI CỰC ĐÃ CHỈ VỚI BỘ ĐÔI ƯU ĐÃI

Tuyến cáp treo băng qua vịnh biển, mở ra thế giới trò chơi sảng khoái bất tận và chuỗi sự kiện văn hóa đầy cuốn hút, cùng khu vui chơi độc đáo và thú vị, khiến Sun World Ha Long vẫn luôn là điểm hẹn hấp dẫn bậc nhất dành cho đông đảo giới trẻ và gia đình cho những phút giây giải trí, thư giãn bất tận.
Tháng 3 vi vu, Sun World Ha Long dành tặng du khách bộ đôi ưu đãi vui chơi không-giới-hạn – Trải nghiệm hành trình khám phá Công viên Rồng, du ngoạn Đồi Mặt Trời với cáp treo Nữ Hoàng với giá siêu hấp dẫn:
– 100.000đ/01 vé vi vu khám phá Công viên Rồng
150.000đ/01 vé trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng, du ngoạn Đồi Mặt Trời
LƯU Ý: Ưu đãi áp dụng từ 1/3/2023 đến hết 31/3/2023.

Khám phá Công Viên Rồng với trải nghiệm trò chơi đặc sắc

Dragon Park là một công viên nổi bật với hơn 20 trò chơi đầy thử thách như theo dấu chân rồng, phi long thân tốc hay vòng xoay tử thần, … Một số trò chơi có cường độ cao có giới hạn chiều cao để hạn chế trẻ em. Trò chơi mạo hiểm nhất và đem đến nhiều cảm giác thú vị nhất là tàu lượn siêu tốc với đường sắt dài nhất thế giới và tốc độ tối đa 105km/h. Đến với Công Viên Rồng, bạn sẽ được cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc, thư giãn trong từng cung đường đến vỡ òa với những trò chơi mạo hiểm độc đáo nhất.

 

Du ngoạn cảnh quan cùng Cáp treo Nữ Hoàng và Đồi Mặt Trời

Đồi Mặt Trời gồm những công trình nổi bật và độc đáo như Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel, Vườn Nhật Bản, Làn trượt Samurai, Cầu Koi, Bảo tàng Tượng Sáp… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên về một Hạ Long thanh bình và thơ mộng. Đặc biệt, cáp treo nữ hoàng là tuyến cáp treo đầu tiên tại Quảng Ninh đạt được 2 kỉ lục Guinness thế giới. Cáp treo có độ cao gần 200m, là vị trí tuyệt vời để bạn thưởng lãm bức họa thiên nhiên có một không hai. Khi đứng ở cáp treo, bạn sẽ như được bay giữa vùng không gian rộng lớn và hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp.

 

 

Tháng 3 này, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất Vịnh Bắc Bộ – Sun World Ha Long với bộ đôi ưu đãi chỉ từ 100k/vé bạn nhé!!

———————
SUN WORLD HA LONG
Số 9 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 0989 200 699 – 0203 223 8888
3/5 - (4 votes)
3/5 - (4 votes)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News