KHAI TIỆC MÙA HÈ, BÙNG NỔ CUỘC VUI VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Đánh thức “hè sang”, đắm chìm trong thế giới “nước” đầy thử thách với những trải nghiệm bất tận tại Typhoon Water Park hay thế giới vui chơi giải trí cảm giác mạnh Dragon Park, Sun World Ha Long hứa hẹn mang đến một bữa tiệc bùng nổ ngay trong những ngày đầu hạ cùng kỳ nghỉ hè sôi động và đáng nhớ.
Đặc biệt, nhân dịp tuần đầu Công viên nước chính thức trở lại, Sun World Ha Long dành tặng ưu đãi đặc biệt:
GIÁ VÉ: 100.000 VNĐ/ vé vào cửa Công Viên Nước hoặc Công viên Rồng 
LƯU Ý:
– Chương trình ưu đãi giá vé được áp dụng từ 23/4 – 28/4/2023
– Giá vé áp dụng cho Công viên Nước hoặc Công viên Rồng
LỊCH HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CÔNG VIÊN: 
1. CÔNG VIÊN RỒNG
Thứ 2: ĐÓNG CỬA
– Thứ 3 đến Thứ 6: 13:00 – 17:00
– Thứ 7 & Chủ nhật: 9:00 – 17:00
2. CÁP TREO NỮ HOÀNG VÀ ĐỒI MẶT TRỜI 
– Thứ 2 đến Thứ 6: 14:00 – 19:00
Thứ 7 & Chủ nhật: 9:00 – 19:00
CÔNG VIÊN NƯỚC MỞ CỬA TRỞ LẠI TỪ 23/04.2023
LỊCH HOẠT ĐỘNG KỲ NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5/2023: 
*** Sun World Ha Long mở cửa TẤT CẢ các Công viên từ 29.04 – 03.05:
Cáp treo Nữ Hoàng và Đồi Mặt Trời: 9:00 – 19:00
Công viên Rồng và Công viên Nước: 9:00 – 18:00
PHIÊU LƯU XỨ SỞ “VỊNH LỐC XOÁY” 
Tựa như một thế giới “nước” khổng lồ, Typhoon Water Park mang đến những hành trình phiêu lưu đầy bất ngờ đằng sau làn nước tươi mát và những ống trượt chằng chịt thú vị đến thách thức. Công viên nước bao gồm nhiều khu vực dành cho mọi lứa tuổi: khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vui chơi cho gia đình … chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.
Khai tiệc cho một mùa hè sôi động và kỳ thú, bạn hãy thử bung mình xuống bể nước từ những làn trượt xoắn ốc của chiếc phễu khổng lồ nghiêng 45 độ, hay những làn trượt dựng đứng cao 20m thì bạn sẽ sung sướng tột cùng trong không gian mát lành. Được mệnh danh là “quốc đảo diệu kỳ” hay “quốc đảo mát lạnh” với những tác nước khổng lồ mát lạnh trắng xóa, mỗi khi làn nước đổ xuống như cơn mưa rào đầu hạ, cái nóng nực khó chịu của mùa hè bao nhiêu thì những ngày nóng đỉnh điểm như bay biến với những trải nghiệm tuyệt đỉnh tại Typhoon Water Park.
KHÁM PHÁ HƠN 20 TRÒ CHƠI CẢM GIÁC MẠNH 

Công viên Rồng Hạ Long là khu vui chơi hội tụ rất nhiều các trò chơi theo nhiều dạng khác nhau. Có khu trò chơi cảm giác mạnh dành cho những ai ưa mạo hiểm, và cũng có những khu vui chơi nhẹ nhàng, khu checkin chụp ảnh cho người lớn hoặc trẻ em. Đến với Công viên Rồng, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với các trò chơi tốc độ, mạo hiểm hàng đầu thế giới. Điển hình như tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á – “Phi long thần tốc”, Tàu Hải Tặc hay Theo dấu chân rồng, … Đó là thử thách chinh phục những cung đường với vận tốc tàu tối đa lên đến 105km/h hay trải nghiệm khoảnh khắc xoay ngược trên không cực “phê” với vòng xoay tử thần. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình dạo chơi bùng nổ trong những kỳ nghỉ tận hưởng bất tận.

 

Bạn đã sẵn sàng cùng Sun World Ha Long khai tiệc mùa hè với những cuộc vui bao phê, bao chất, giá siêu tiết kiệm?!
Hè tới nơi rồi, giải nhiệt cùng Sun World Ha Long cùng ưu đãi hấp dẫn ngay nhé!
1/5 - (1 vote)
1/5 - (1 vote)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News