TRỌN VẸN KHOẢNH KHẮC VỚI KỲ NGHỈ THẢNH THƠI TẠI SUN WORLD HA LONG

Là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Vịnh Bắc Bộ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn dọc theo bờ biển, Sun World Ha Long đã đón hàng ngàn lượt khách trong 5 ngày nghỉ lễ kéo dài, từ 29/4 đến hết 3/5/2023. Đây không chỉ là dấu mốc ấn tượng mà còn là khởi đầu đầy thú vị cho một mùa hè sôi động. Đặc biệt, màn diễu hành Carnival đã mang đến một sức sống mới giữa Vịnh di sản, là sự kết hợp hoành tráng của âm nhạc, điệu nhảy và những tạo hình đầy màu sắc.

Bùng nổ cảm xúc cùng trải nghiệm tại Công viên Nước và Công viên Rồng 

Mở cửa trở lại từ 23/4, Công Viên Nước như một hồi chuông chào hè vui nhộn với những trải nghiệm trò chơi thú vị trong thế giới nước “khổng lồ”, mang đến những phút giây sảng khoái, thư thái cho các gia đình, bạn trẻ trong dịp lễ vừa qua.

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot bậc nhất miền Bắc dịp lễ 30/4, 1/5 - Ảnh 1.

Công viên nước Typhoon

Trải dài trên khuôn viên rộng lớn lên đến gần 20ha và được chia thành 3 khu riêng biệt, Typhoon Water Park sở hữu 12 trò chơi và làn trượt cực đỉnh. Các gia đình và em bé chắc hẳn sẽ mê chơi quên lối về với các trò chơi “Quốc đảo diệu kỳ”, “Dòng sông lơ đãng”, “Vịnh Mặt trời”…Các tín đồ cảm giác mạnh sẽ khó có thể bỏ qua những đường trượt xoắn ốc siêu tốc của “Cơn bão nhiệt đới”, hay quăng mình vào phễu nước khổng lồ với độ dốc lên tới 45 độ của “Cuồng phong lốc xoáy”.

Với hệ thống 20 trò chơi hiện đại, Công viên Rồng sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc cuốn hút trọn vẹn từng giây, từ các trò phiêu lưu mạo hiểm như: Phi Long thần tốc, Tê Giác cuồng nộ, Theo dấu chân Rồng, Tàu hải tặc… tới những trò chơi dành gia đình vui nhộn và hấp dẫn như Hành trình bí ấn, Chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu Lốc xoáy, Binh đoàn bò sát…Tất cả đều mang đến cho bạn không gian vui chơi vô cùng hào hứng và những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot bậc nhất miền Bắc dịp lễ 30/4, 1/5 - Ảnh 2.

Hoặc đừng quên vi vu khám phá hơn 20 trò chơi mạo hiểm cùng các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời dành cho trẻ nhỏ. Chắc chắn đây sẽ là cuộc phiêu lưu không thế bỏ lỡ bởi trải nghiệm đầy bất ngờ và bùng nổ cảm xúc với từng pha rượt đuổi, tốc độ hay những trò chơi nhịp nhàng, thư thái.

Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn mọi lứa tuổi

Bên cạnh Công viên Nước, Công viên Rồng và Khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản, du khách có thể tận hưởng những ngày thảnh thơi dài bất tận khi băng qua miền biển với Cáp treo Nữ Hoàng, ngắm trrọn vẻ đẹp của Vịnh di sản từ trên cao cùng muôn vàn “mảnh ghép” đầy màu sắc trên Đồi Mặt trời. Hồ cá Koi và những dáng bonsai độc đáo hàng trăm tuổi cùng cây cầu Koi đỏ rực nơi đây cũng sẽ đem đến cho du khách những góc check in đẹp thần sầu. Đồi Mặt trời còn có vô vàn trò chơi vui nhộn, thú vị với “thế giới” trò chơi xu xèng, bảo tàng tượng sáp với 53 bức tượng ngộ nghĩnh mô phỏng các nhân vật nổi tiếng thế giới, rạp chiếu phim 12D hay đường trượt Samurai đầy cuốn hút.

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot bậc nhất miền Bắc dịp lễ 30/4, 1/5 - Ảnh 6.
Chìm đắm trong lễ hội Carnival sôi động 
Hòa chung không khí vui tươi náo nhiệt của dịp Đại lễ trên khắp cả nước, Sun World Ha Long rực rỡ sắc màu với sự ghé thăm của hàng nghìn du khách đang hòa mình trong những giai điệu Carnival sôi động, những trang phục lộng lẫy, những vũ điệu nóng bỏng của các vũ công xinh đẹp. Bữa tiệc đường phố quy tụ hơn 20 vũ công, nghệ sĩ tài năng, khơi dậy nguồn
cảm hứng cho những ngày hè rong chơi khám phá, mang đến không khí cuồng nhiệt, bùng nổ và rực cháy.
Lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc
Trở thành một phần trong hành trình khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ, Sun World Ha Long vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được đồng hành cùng quý du khách trong những phút giây nghỉ ngơi ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Đây cũng chính là một khởi đầu đầy hứng khởi, báo hiệu cho mùa hè bất tận với những khoảnh khắc vi vu, thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong thời gian sắp tới. Tiếp nối những khoảnh khắc ý nghĩa này, Sun World Ha Long hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị hơn nữa, để cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Cùng đón chờ và lên lịch cho các kỳ nghỉ thư giãn mùa hè này tại Sun World Ha Long nhé!
Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News