Công viên nước TYPHOON WATER PARK trở lại – KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG!!

Tháng 4, bật tung hứng khởi với sự trở lại của Công Viên Nước Typhoon Water Park. Từ ngày 06/04/2019, công viên nước chính thức mở cửa trở lại với vô số chương trình khuyến mại hấp dẫn: Miễn phí vé vào cổng cho 500 khách hàng đầu tiên ngày 06/04/2019; Giá vé ưu đã siêu hấp dẫn, từ ngày 06/04 đến ngày 25/04, vé vào cổng công viên nước chỉ còn 50.000đ!

Công viên nước đã trở lại chi 50k!

Công viên nước Typhoon Water Park – điểm đến Không Thể Bỏ Qua khi đến với Hạ Long. Trải rộng trên diện tích gần 20 ha, thiết kế Typhoon Water Park (Công viên nước vịnh lốc xoáy) lấy cảm hứng từ mô hình các công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ), hay Yas Waterworld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập).

Công viên nước Typhoon Water Park

Tại khu vui chơi thiếu nhi, “Vịnh Lốc Xoáy” Typhoon Water Park mang đến không gian giải trí rực rỡ sắc màu, quy tụ chuỗi trò chơi hấp dẫn và tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Những đường trượt ấn tượng, mô hình các sinh vật ngộ nghĩnh tại khu vực “Vịnh Mặt trời” hay “Quốc đảo kỳ diệu” đem đến cho các bé cảm giác bất ngờ, thích thú. Cách đó không xa là khu vui chơi gia đình với các trò chơi vận động đỉnh cao, đòi hỏi từ người chơi sự gắn kết và phối hợp ăn ý, như “Thử thách mãng xà”, “Đảo hải tặc”…

Điểm nhấn tại công viên nước Typhoon Water Park là các trò chơi mạo hiểm dành cho những người đam mê thử thách. Và để có được những trải nghiệm tuyệt vời, “bùng nổ” nhất, để thỏa sức khám phá giới hạn của bản thân, hãy thử cảm giác “rơi tự do” từ độ cao hơn 20m trên những đường trượt xoắn ốc siêu tốc, quăng mình xoay tròn 360 độ trong trò chơi “Cơn bão nhiệt đới”.

Công viên nước ở Sun World Halong Complex

Một thế giới trò chơi dưới nước đầy sôi động và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến bạn và những người thân yêu những trải nghiệm cực đã!! Chỉ cách Hà Nội hơn 100km, cái nóng đã không thể chạm tới bạn. Và cũng bởi khoảng cách quá gần cho một kỳ nghỉ cuối tuần nên các gia đình hoàn toàn có thể biến Typhoon Water Park trở thành điểm hẹn để bọn trẻ có một kỳ nghỉ hè sôi động mà lại ít tốn kém.

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News