WOW PASS: RA MẮT DỊCH VỤ LỐI ĐI ƯU TIÊN DÀNH CHO DU KHÁCH

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho du khách, kể từ ngày 29/4/2023 – 20/8/2023, Sun World Ha Long triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp.

 

Dịch vụ lối đi ưu tiên (Wow Pass) là dịch vụ gia tăng tiêu chuẩn cao giúp du khách được sử dụng lối đi ưu tiên để lên hoặc xuống cáp treo nhanh chóng hay tham gia các trò chơi thuận tiện hơn, không phải xếp hàng chờ đợi. Như vậy, song song với việc mua vé cáp treo để trải nghiệm tại Sun World Ha Long, du khách có thể lựa chọn mua thêm dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh để tối ưu hóa thời gian tận hưởng, khám phá mọi trải nghiệm hấp dẫn tại Công viên Rồng hay cáp treo Nữ Hoàng.

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ:

 

Công viên Rồng  Cáp treo 
Người lớn 300,000 VND 300,000 VND
Trẻ em 200,000 VND 200,000 VND

 

*Quy Định:

  • Dưới 1m: được sử dụng dịch vụ miễn phí
  • 1m – 1m4: sử dụng dịch vụ giá vé trẻ em
  • Trên 1m4: sử dụng dịch vụ giá vé người lớn

 

*LƯU Ý:

  • Dịch vụ lối ưu tiên không giới hạn nhiều lần trong ngày
  • Dịch vụ lối ưu tiên cho cáp treo bao gồm: sử dụng cáp treo, làn trượt Samurai và Sun Wheel
  • Áp dụng kể từ 29/4 – 20/8/2023

 

Hình thức vé ưu tiên đi nhanh (Fast Pass) đã phổ biến từ lâu trên thế giới và rất quen thuộc với mọi tín đồ du lịch khi đến các công viên lớn như Disneyland, Universal Studio… Fast Pass thậm chí còn được ví như “chiếc thẻ thông hành” giúp du khách tiết kiệm thời gian tối đa để khám phá được nhiều nhất chuỗi dịch vụ, trò chơi, trải nghiệm thú vị tại các thiên đường du lịch, giải trí.

“Vé ưu tiên đi nhanh là một trong những dịch vụ tiêu chuẩn cao chúng tôi mang đến cho khách hàng Sun World nói chung và Sun World Ha Long nói riêng.” Thay vì chờ đợi xếp hàng lâu trong điều kiện khách đông những dịp cao điểm, du khách có thêm sự lựa chọn đi nhanh hơn để tiết kiệm thời gian, trải nghiệm được nhiều hơn, đặc biệt là trong mùa hè cao điểm với lưu lượng du khách cực đại.

 

Bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới tại Sun World Ha Long?!

 

Cùng Sun World Ha Long khám phá thế giới giải trí không giới hạn với dịch vụ lối đi ưu tiên ngay nhé!

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News