Không cần tới khu bảo tồn, Sun World Ha Long ra mắt show chim cực kỳ hấp dẫn

Từ tháng 10, công viên chủ đề Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long của Tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu show trình diễn Vũ Điệu Chim Trời, đem đến cho du khách một trải nghiệm thú vị lần đầu tiên có tại miền Bắc.

Không cần phải tới các khu bảo tồn thiên nhiên hay công viên hoang dã thế giới, ngay tại Hạ Long, show trình diễn vô cùng thú vị của những loại chim quý từ châu Phi đã chính thức ra mắt khán giả tại nhà hát Hoa Đăng trong khuôn viên công viên Rồng, Sun World Ha Long.

Diễn ra vào hai khung giờ 14h00 và 15h30 hàng ngày (riêng thứ 7 & chủ nhật có ba khung giờ10h00; 14h00 và 15h30), show diễn Vũ điệu chim trời là một trải nghiệm mới toanh mà Sun World Ha Long đưa vào phục vụ du khách kể từ tháng 10. Với sự góp mặt của nhiều loài chim quý như gà Sao đến từ Châu Phi, diều hâu Harris từ Argentina, hay Đà điểu và Đại bàng Ưng, Vẹt Conure… Vũ điệu chim trời mang tới cho khán giả những màn trình diễn đa dạng, ấn tượng và ngoạn mục từ những “diễn viên biết bay”, trong không gian nhà hát Hoa Đăng được trang trí như một khu vườn nhiệt đới xanh mát.

Gà Sao màu xám đen đến từ Châu Phi sải cánh bay trên trời cao; loài diều hâu Harris khéo léo bay qua các vòng tròn một cách điệu nghệ, Đà điểu và Đại Bàng Ưng dũng mãnh bắt mồi dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên… Những loài chim lớn thể hiện sức mạnh và sự khéo léo một cách thuần thục, khiến khán giả không ngừng trầm trồ.

Trong khi đó, những chú chim nhỏ lại chinh phục tình cảm của các khán giả nhí, với sự lém lỉnh và tài tình của mình. Vẹt Love birds bay tới trò chuyện cùng du khách, Vẹt Avo thoăn thoắt lấy đồ vật trên tay người xem, những chú Vẹt Conure thì lại khiến khán giả vỡ òa thích thú với màn trình diễn vẽ tranh, chơi bóng rổ, bóng ném, xếp chữ hay cất vang lời chào thân thiện, lí lắc. Sự lanh lẹ của các chú chim nhỏ không ngừng khiến khán giả ồ lên phấn khích.

Show diễn Vũ điệu chim trời khép lại bằng màn thả chim bồ câu. Những cánh chim bồ câu trắng muốt chao liệng, gửi gắm lời chào thân thiện đến từ Hạ Long tới du khách.

Show diễn đang mở cửa miễn phí ngay khi mua vé vào của công viên Rồng. Đặc biệt, hiện Công viên Rồng cũng áp dụng mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm, giảm tới hơn 70%, xuống chỉ còn 100.000 đồng/vé, để du khách có thể dễ dàng khám phá và thử sức với hơn 20 trò chơi sôi động, hiện đại hàng đầu khu vực, tận hưởng những show diễn độc đáo từ các vũ công và nghệ sỹ quốc tế cũng như thưởng thức show trình diễn hấp dẫn từ những chú chim trời.

 

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News