LỄ HỘI MÙA ĐÔNG – GIÁNG SINH XANH DIỆU KỲ TỪ 05/12/2020 – 01/01/2021

Hạ Long đã sẵn sàng chào đón bạn trong bầu không khí Giáng sinh sôi động, lung linh sắc màu, rực rỡ ánh sáng tại Tổ hợp vui chơi giải trí không giới hạn – Sun World Halong Complex. Hãy đến với “Lễ hội mùa đông – Giáng sinh xanh diệu kỳ” từ 05/12/2020 – 01/01/2021 để hòa nhịp cùng cuộc vui bất tận tại nơi đây.

Lễ hội mùa cuối năm năm nay, Sun World Halong Complex được trang hoàng với chủ đề màu xanh dương bắt mắt, trẻ trung. Bạn sẽ được lạc bước trong một không gian lộng lẫy từ lối đi đến từng góc check-in xinh xắn, dễ thương cùng tuyết trắng, thông xanh, và những nhân vật giáng sinh vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Điểm nổi bật của Lễ hội năm nay phải kể đến không phải chỉ một mà là nhiều vô số những Cây thông Noel độc nhất vô nhị. Nếu cây thông khổng lồ cao 12m đặt tại đồi Vườn Nhật, được trang hoàng lộng lẫy, nổi bật với vô vàn màu sắc, ánh sáng lung linh khiến bạn choáng ngợp. Thì Cây thông Hoa yêu kiều, lãng mạn với màu xanh dương khác biệt; Cây thông Nón mang nét giao thoa văn hóa Á – Âu đặc sắc… sẽ khiến chuyến hành trình khám phá của bạn mở ra từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy.

Thú vị hơn, góc nào của công viên cũng sẽ khiến bạn phải check-in mỏi tay. Lâu đài cổ tích phủ ánh sáng xanh huyền ảo, quả châu và con đường ánh sáng lung linh, ngôi nhà tuyết mang đậm sắc màu cổ tích cùng Ông già Noel, “Bà già Noel” đáng yêu…. tất cả mang đến một thiên đường giáng sinh diệu kỳ, khiến ai ai cũng cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Chú rồng tuyết và những nhân vật Giáng sinh ngộ nghĩnh, đáng yêu, những chú hề vui nhộn,… sẽ xuất hiện khắp nơi mang đến tiếng cười và những phút giây thú vị trên chuyến hành trình khám phá.

Chú rồng tuyết ngộ nghĩnh và những nhân vật giáng sinh đáng yêu

Sun World Halong Complex chào đón khách hàng tham dự lễ hội với gía vé ưu đãi siêu khủng: Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi huyền bí chỉ 250.000 Đ/người lớn; 200.000 Đ/trẻ em; Công viên rồng chỉ 100.000 Đ/người đồng giá với mọi du khách. Như vậy, chỉ với 350.000 Đ/người lớn cho trọn gói trải nghiệm hai công viên, bạn đã được hòa mình vào thế giới những trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, thưởng ngoạn Vịnh Di sản từ cabin cáp treo khổng lồ, và hòa nhịp vào Lễ hội mùa đông siêu ấn tượng tại nơi đây rồi.

Đâu cần tìm kiếm một không khí cuồng nhiệt vui vẻ đâu xa mùa lễ hội, đến ngay Sun World Halong Complex để sống trọn những ngày cuối năm rực rỡ và tạo cho mình những kỷ niệm khó quên của mùa đông năm nay thôi!!

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News