TRẢI NGHIỆM VUI CHƠI, ĐÓN HÈ ƯU ĐÃI TẠI SUN WORLD HALONG COMPLEX

Chào mừng đại lễ 30/4, khuấy động hè 2022, tổ hợp Sun World Halong Complex tung ưu đãi đặc biệt với loạt combo hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 30/04 – 31/05/2022, du khách được mua combo “2 in 1” để khám phá 2 trong số 3 công viên (công viên Rồng, công viên nước Lốc Xoáy, cáp treo Nữ Hoàng và tổ hợp giải trí trên đỉnh Ba Đèo) với ưu đãi chỉ 500.000 đồng.

Nếu chọn mua combo “All in one”, du khách sẽ được bước vào một thế giới triệu niềm vui với trải nghiệm trọn vẹn 3 công viên và cáp treo Nữ Hoàng với ưu đãi đặc biệt chỉ 600.000 đồng. (Vé combo 3 công viên có giá trị sử dụng trong 2 ngày và chỉ được dùng một lần cho mỗi công viên.)

Với những ưu đãi này, Sun World Halong Complex hy vọng không chỉ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ tưng bừng mà còn là một mùa hè đón triệu niềm vui.

Không thể bỏ lỡ 20 trò chơi tốc độ tại công viên Rồng với những “huyền thoại” cảm giác mạnh như “Phi long thần tốc”, “Hành trình bí ẩn”, “Tàu hải tặc”. Quý du khách có thể thỏa sức khám phá, vượt lên những giới hạn cảm xúc để trải nghiệm một mùa hè rực rỡ tại công viên Rồng.

Đặc biệt, 12 trò chơi dưới nước cực đỉnh trong công viên nước hàng đầu Đông Nam Á Typhoon Water Park sẽ là trải nghiệm sảng khoái, mát lạnh mùa hè. Du khách được tắm mình trong những làn nước mát lạnh hay lượn sóng với những đường trượt dài và nhiều xoắn ốc.

Không chỉ mang đến trải nghiệm vui chơi hấp dẫn mùa hè, Sun World Halong Complex còn là thế giới khám phá, thư giãn cho mọi lứa tuổi.

Du khách có thể “thả hồn” trên cáp treo Nữ Hoàng, ngắm nhìn trọn vẹn Vịnh di sản Hạ Long từ trên cao. Cáp treo sẽ đưa du khách băng qua vịnh Cửa Lục, chiêm ngưỡng tạo tác thiên nhiên diệu kỳ và đến với một thế giới mới mang tên “Khu đồi huyền bí”.

Tại đây, du khách sẽ ghé thăm khu vườn Nhật, đắm chìm trong “xứ sở Phù Tang” thu nhỏ, chiêm ngưỡng những tác phẩm bonsai cầu kỳ từ những cây tùng, trúc hàng trăm tuổi. Đặc biệt không thể bỏ lỡ điểm “check-in triệu view” với cây Cầu Koi mang đậm tinh thần và văn hóa Nhật Bản.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm đang chờ đón du khách khám phá như Bảo Hải Linh Thông Tự – quần thể tâm linh cổ kính, uy nghiêm trên đỉnh Ba Đèo, Bảo tàng tượng sáp, Rạp chiếu phim 12D, Khu vui chơi giải trí, Đường trượt Samurai.

Dưới đây thời gian hoạt động và bảng giá chi tiết trong thời gian từ 30/04 – 31/05/2022:

Chúc quý khách và gia đình có một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ và những trải nghiệm hè trọn vẹn tại Sun World Halong Complex. Rất hy vọng được đón tiếp Quý khách!

—————•—————

🎡 SUN WORLD HALONG COMPLEX

📌 Số 9 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ Hotline: 0989 200 699 – 0888 855 626

2.3/5 - (32 votes)
2.3/5 - (32 votes)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News