TOP 5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT HẤP DẪN TRONG DỊP NGHỈ LỄ 2/9 TẠI SUN WORLD HA LONG

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều du khách sẽ có xu hướng lựa chọn những điểm đến thích hợp cho gia đình để tranh thủ thời gian gắn kết. Lễ này, Sun World Ha Long sẽ “chiêu đãi” du khách với vô vàn những điều thú vị và cực kỳ hấp dẫn.

Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng thế giới trò chơi và trải nghiệm hấp dẫn tại tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, hành trình Take me to Sun World Ha Long mang tới cho du khách những giây phút nghỉ lễ tuyệt vời bên gia đình.

Ưu đãi tuyệt đỉnh, tưng bừng đón lễ

Từ ngày 01/08 – 30/09/2022, Sun World Ha Long dành tặng mọi du khách giá vé ưu đãi chỉ 200.000đ/01 vé Người lớn và 100.000đ/01 vé Trẻ em, áp dụng cho công viên Rồng hoặc công viên nước. Du khách sẽ được thoả sức hoà mình vào những cuộc vui không giới hạn, những trải nghiệm tuyệt đỉnh chỉ có tại Sun World Ha Long.

 

ĐẶT VÉ NGAY

Đại chiến ninja, Giải cứu Geisha

Từ ngày 20/08/2022, show diễn nghệ thuật “Giải cứu Geisha” chính thức công diễn tại Vườn Nhật – Khu đồi huyền bí thuộc Sun World Ha Long. Show diễn mang đến một câu chuyện đầy ly lỳ, hấp dẫn, được đầu tư công phu, bài bản và mang đặc trưng của xứ sở Phù Tang.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng  những nhân vật huyền thoại của Nhật Bản chân thực, sống động. Một Geisha yêu kiều, duyên dáng, Samurai dũng mãnh, lẫy lừng, Ninja bí hiểm, võ thuật đỉnh cao. Show diễn sẽ là cuộc chiến “nảy lửa” với màn trình diễn bay lượn, đấu kiếm ngoạn mục của Samurai nhằm bảo vệ nàng Geisha thoát khỏi sự truy sát của Ninja. Bên cạnh những hoạt cảnh đầy kịch tính, du khách cũng sẽ được thưởng thức màn trình diễn múa Yosakoi, múa Taiko với trống tưng bừng, rộn rã.

 

Không chỉ những màn trình diễn đặc sắc mà còn rất nhiều hoạt động thú vị cùng dàn “sao” huyền thoại sẵn sàng chờ đón. Đến với Sun World Ha Long để được hóa thân cùng những ninja, thử thách đấu kiếm cùng samurai, check-in cùng Geisha kiều diễm.

Show diễn Giải cứu Geisha sẽ chính thức biểu diễn tại nhà hát Asahi (Nhà hát Mặt trời) trong khuôn viên Vườn Nhật, vào các khung giờ 10h00, 14h00,15h00, 16h30 từ thứ 3 đến Chủ Nhật hàng tuần, từ 20/08/2022 đến 02/10/2022.

Phiêu lưu đỉnh cao, tuôn trào hứng khởi

Công viên Rồng mở ra thế giới phiêu lưu kỳ thú cho những trái tim ưa mạo hiểm với hệ thống trò chơi hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Cùng nhau chinh phục đường trượt siêu tốc độ “Phi long thần tốc” hay bước lên “Vòng xoay tử thần” đầy thách thức chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng thử ít nhất một lần trong đời đối với bất kỳ ai.

Tips khám phá trọn vẹn công viên rồng với hơn 20 trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi:

  • Khuấy động không khí với những trò chơi cấp độ “nhẹ”: Chiếc ô diệu kì, Tàu hải tặc hay Thằn lằn bay,…
  • Tăng độ thử thách, cuồng nhiệt hết cỡ với Phi long thần tốc, Vòng xoay tử thần và Thác hải tượng.
  • Thư giãn nhẹ nhàng ở khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ, lạc vào thế giới cổ tích tuổi thơ cùng Đu quay kỳ diệu, Vũ điệu cốc xoay hay Du thuyền nhiệt đới,…

Bật tung sảng khoái tại công viên nước Typhoon Waterpark

Chỉ với 200K là bạn đã có thể ôm trọn cả thiên đường giải nhiệt mùa hè mang tên Vịnh Lốc Xoáy và thỏa thích vẫy vùng dưới làn nước trong xanh mát lạnh. Du khách chắc chắn sẽ phải hò reo thích thú khi được thả mình trong những đường trượt dài xoắn ốc vui bất tận.

 

ĐẶT VÉ NGAY

Sun World Ha Long mách bạn hành trình khám phá Typhoon Waterpark cực cool:

  • Khởi đầu cuộc hành trình trên biển với “Thử thách mãng xà” cùng 4 làn trượt đầy thách thức.
  • Vượt qua bão lớn “Lốc xoáy liên hoàn” hay cơn sóng thần hung tợn “Cuồng phong lốc xoáy” rồi cùng đắm chìm trong niềm vui chiến thắng.
  • Kết thúc hành trình chinh phục đại dương rộng lớn, cùng lên “Dòng sông lơ đãng” để tận hưởng không gian thư thái, thả mình nhẹ trôi ngắm nhìn cảnh rừng xanh mướt hai bên bờ.

Cảnh quan diệu kỳ, vui chơi hết ý

Bên cạnh những trải nghiệm vui chơi sống động, Sun World Ha Long còn đem đến cho du khách vô vàn những cung bậc cảm xúc khác lạ khi được chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú, cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây.

Cáp treo Nữ hoàng tựa như một chuyến tàu chở du khách vượt biển cả, băng qua những áng mây trắng bồng bềnh để tới với vùng đất mới mang tên Khu đồi huyền bí.

Đến đây, du khách sẽ như lạc bước vào một “Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng di sản. Bên cạnh sắc xanh ngập tràn của muôn loài cỏ cây là chút chấm phá ấn tượng của cầu Koi đỏ thắm – một biểu tượng quen thuộc trong văn hoá Nhật Bản về lứa đôi và nhân duyên hoà hợp. Dù ở khuôn góc nào, sự độc đáo, cuốn hút của vườn Nhật cũng khiến du khách phải dừng chân “check-in” vài tấm hình.

Đâu cần phải những chuyến du lịch dài ngày, tranh thủ dịp lễ hãy cùng gia đình hay bạn bè tận hưởng không khí vui vẻ, quây quần bên nhau. Đây sẽ là khoảng thời gian giúp bạn nạp lại năng lượng và cùng người thân thêm gắn kết, hạnh phúc hơn!

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News