WOW NĂM MỚI – TỚI HẠ LONG CHƠI HẾT Ý, HOÀ MÌNH TẬN HƯỞNG MÙA LỄ HỘI

Những ngày cuối năm đang tới gần cũng là lúc thổi bùng lên sức sống của mùa lễ hội ở khắp mọi miền tổ quốc. Chào đón năm mới, hãy cùng gia đình và bạn bè tới Sun World Ha Long để khám phá thế giới vui chơi giải trí của những trải nghiệm thật “WOW”.

Với những công trình kiến trúc độc đáo, những địa điểm check-in tuyệt đẹp cùng thế giới trò chơi hiện đại và nhiều hoạt động hấp dẫn, Sun World Ha Long chào đón Quý du khách ghé thăm với muôn vàn những trải nghiệm đặc sắc.

Hòa cùng không khí năm mới, tận hưởng mùa lễ hội

Phố phường đón năm mới và giới trẻ cũng nô nức hân hoan cho dịp lễ lớn này. Đặc biệt là làm thế nào để ghi lại những khoảnh khắc xinh xắn và khiến cộng đồng mạng cũng háo hức theo!

Đến Sun World Ha Long dịp này, Quý du khách không thể bỏ lỡ cảnh sắc năm mới sống động đã được trang hoàng với những tiểu cảnh giáng sinh rực rỡ sắc màu. Những góc hình check-in siêu đẹp từ cổng vào công viên Rồng cho đến sảnh Ga Đại Dương và khu Vườn Nhật.

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức Show diễn Noel với những phần thể hiện đặc sắc trong nền nhạc vui tươi và lãng mạn, đưa du khách đi từ cảm xúc này đến những bất ngờ thú vị khác, khi thì nhẹ nhàng du dương, lúc lại phấn khích nhảy múa đầy sôi động. Show diễn đang sẵn sàng phục vụ và diễn ra hằng ngày đến hết 25/12/2022.

Năm mới chơi hết ý tại thế giới trò chơi Dragon Park

Nằm trong tổ hợp vui chơi Sun World Ha Long, Công viên Rồng (Dragon Park) hấp dẫn du khách bởi 20 trò chơi hiện đại, kịch tính được sản xuất bởi những nhà sản xuất game hàng đầu thế giới. Các trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn, thanh thiếu niên đến trẻ em, mang đến một không gian vui chơi lý tưởng cho cả gia đình.

Nếu bạn mê mẩn sự mạo hiểm đầy tốc độ, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua Phi Long Thần Tốc với độ dài đường ray dài nhất châu Á, đưa người chơi lướt trên không trung với vận tốc lên đến 105 km/h. Hay “Theo Dấu Chân Rồng” mang đến trải nghiệm phiêu du trên không với tốc độ cao theo những đường xoắn ốc đầy ấn tượng.

Nếu bạn ưa thích các trò chơi trên không trung nhưng không quá mạo hiểm đừng nên bỏ lỡ Thằn Lằn Bay, Thác Hải Tượng, Tàu Hải Tặc,…! Bạn sẽ được lướt nhanh trên không trung theo vòng xoay và những đường trượt đầy màu sắc, ngắm khung cảnh toàn công viên từ trên cao đầy phấn khích.

Bên cạnh đó, ngay tại Dragon Park, bạn còn được khám phá thế giới thiên nhiên với show trình diễn độc đáo của những loại chim quý mang tên “Vũ Điệu Chim Trời”. Show diễn sẽ đưa du khách một trải nghiệm mới toanh với sự góp mặt của nhiều loài chim quý như gà Sao đến từ Châu Phi, diều hâu Harris từ Argentina, hay Đà điểu và Đại bàng Ưng, Vẹt Conure….

Khám phá Đồi Mặt Trời đầy màu sắc

Một điểm thu hút không thể bỏ lỡ khác khi du khách ghé thăm Sun World Ha Long chính là trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng lướt trên Vịnh biển kỳ quan, cảm nhận hơi thở của một Hạ Long xinh đẹp.

Cáp treo Nữ Hoàng đạt tới 2 Kỷ lục Thế giới Guinness ngay trong ngày khai trương có độ dài hơn 2km, xuất phát từ Bãi Cháy và kết thúc ở Đồi Mặt Trời, đưa du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh 360 độ vịnh Cửa Lục, cầu Bãi Cháy và di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Tại Đồi Mặt Trời, du khách được trải nghiệm những cảnh quan cầu kỳ đặc sắc nhất – những công trình sáng tạo của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới như Vòng quay Sun Wheel, Làn trượt Samurai, Cầu Koi, Vườn Nhật, Thế giới trò chơi sôi động Kidoland,…

Năm mới 2023 cận kề, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm với ưu đãi giá siêu hời, nhấc máy gọi “cạ cứng”, Wow năm mới – tới Hạ Long chơi hết ý!

Tranh thủ ưu đãi đón lễ năm mới chỉ 100.000đ cho toàn bộ trải nghiệm tại Công viên Rồng, bao gồm các show diễn và hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh và 250.000đ để bạn vi vu cáp treo Nữ Hoàng và khám phá Đồi Mặt Trời.
4/5 - (36 votes)
4/5 - (36 votes)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News