Take me to Sun World Ha Long – Hàng loạt trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn chờ đón

Một mùa hè rực rỡ sắc màu, Sun World Ha Long chào đón du khách với hàng loạt hoạt động mới lạ, nhiều không gian sống ảo và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Kỳ quan 4 mùa – Carnival hè rực rỡ

Đến Sun World Ha Long hè này, du khách sẽ được hoà mình vào không khí sôi động của “Kỳ quan 4 mùa – Carnival hè rực rỡ” diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8. Được tổ chức tại công viên giải trí Sun World Ha Long, lễ hội Carnival sẽ khuấy động mùa hè bằng những màn diễu hành đầy sắc màu của các vũ công samba với trang phục lộng lẫy, cùng các màn trình diễn sôi động của các dancer Brazil, band trống Ukraine và các nghệ sĩ cà kheo hoạt náo trong công viên được trang hoàng tiểu cảnh rực rỡ.

Không gian văn hóa, rực rỡ sắc màu

Để mang đến những trải nghiệm hè trọn vẹn cho du khách, Sun World Ha Long mang đến không gian văn hoá Nhật Bản độc đáo trên Khu đồi huyền bí. Tại đây, du khách không chỉ đắm chìm cùng cảnh quan mà còn những màn vũ đạo truyền thống của xứ sở Phù Tang như điệu múa Yosakoi hay biểu diễn Trống Taiko giữa không gian được tạo hình núi Phú Sĩ độc đáo.

Khuấy đảo mùa hè, bùng nổ cảm xúc

Một điểm thu hút không thể bỏ lỡ tại Sun World Ha Long là hệ thống trò chơi phong phú và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á tại Công viên Rồng và công nước. Du khách thỏa sức chinh phục 20 game mạo hiểm như “Phi long thần tốc”, “Vòng xoay tử thần”, “Thác hải tưởng” hay những làn trượt mát lạnh sảng khoái bất tận.

Dịp này, Sun World Ha Long ưu đãi xuyên hè với nhiều combo hấp dẫn kéo dài đến hết 31/07: Combo 2 trong 1 chỉ 500.000đồng cho vé vào 2 công viên bất kỳ; Combo Giá vé vào cổng công viên Rồng + Buffet phục vụ bữa trưa có chỉ giá 500.000đồng.

Đặc biệt, bạn có thể mua Combo all in one chỉ 600.000đồng trải nghiệm trọn gói 2 công viên cùng Khu đồi huyền bí và cáp treo Nữ Hoàng. Khi sở hữu vé combo trọn gói này, bạn còn được miễn phí 100% vé tham quan Bảo tàng tượng sáp, Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel, quần thể văn hóa Bảo Hải Linh Thông Tự, vườn Nhật Zen Garden, Máng trượt lốc xoáy 3 vòng Samurai,…

Hãy đến Sun World Ha Long để trải nghiệm trọn vẹn mùa hè với muôn điều thú vị chỉ có tại nơi đây: Khám phá hệ thống trò chơi tại công viên Rồng và công viên nước; hòa mình cùng không khí “Kỳ quan 4 mùa – Carnival hè rực rỡ”; chiêm ngưỡng trọn vẹn kì quan Vịnh Di Sản từ trên cao với cáp treo Nữ Hoàng; trải nghiệm không gian văn hóa Nhật Bản với những điệu nhảy truyền thống trên Khu đồi huyền bí,…Bạn có thể tìm thấy tất cả tại Sun World Ha Long.

 

Thẳng tiến Hạ Long thôi!

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News