Sun World Halong Complex “lung linh” chào đón Giáng sinh 2018!

Mỗi một mùa giáng sinh mới về, tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Halong Complex lại mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn.

Giáng sinh năm nay, Sun World Halong Complex đều có những chủ điểm trang trí đậm màu sắc tươi tắn, trẻ trung với những điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Điều hấp dẫn nhất mà quý khách có thể trải nghiệm chính là  cây thông noel với những gam màu sắc rực rỡ từ hơn 500,000 bóng đèn led và độ cao lên đến 18,88m, mang đến những trải nghiểm khó quên cho du khách khi bắt đầu đặt chân vào công viên Sun World Halong Complex.

Cây thông Noel trước cửa nhà ga đi cáp treo của Sun World Halong Complex
Cây thông Noel trước cửa nhà ga đi cáp treo của Sun World Halong Complex. Ảnh: Xuân Huy
Cây thông Noel rực rỡ ttrong chiều hoàng hôn
Cây thông Noel rực rỡ ttrong chiều hoàng hôn. Ảnh: Xuân Huy

Trong không khí lễ hội như trên, Sun World Halong Complex đã có những phần quà hết sức thiết thực gửi tặng đến cho các bé. Qua đó cũng là lời tri ấn gửi đến Quý khách hàng một mùa giáng sinh thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Là điểm đến đặc biệt hấp dẫn không thể bỏ qua của các gia đình và các đôi lứa trong mỗi dịp lễ, Sun World Halong Complex mùa Giáng sinh này sẽ đưa Quý khách tới những xứ sở diệu kỳ mà mỗi không gian là một thế giới tràn ngập ánh sáng và rực rỡ sắc màu Giáng sinh vô cùng độc đáo, nơi hiện thực hóa trí tưởng tượng đầy phong phú của các em nhỏ. Cùng với những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm, mỗi người khách khi đến công viên giải trí cũng sẽ tìm thấy những cơ hội tốt nhất để có thể cùng những người thân yêu trải nghiệm những niềm vui, khiến tình yêu thương thêm gắn kết.

Giáng sinh ở Sun World Halong ComplexÔng già Noel ở Sun World Halong Complex

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News