MÙA ĐOÀN VIÊN, VUI MỌI MIỀN CŨNG TOP 3 TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ VỊNH DI SẢN

Một mùa trung thu đang về, là thời khắc ta mong muốn quây quần bên gia đình và những người thân yêu, để sẻ chia phút giây ấm cúng, đoàn viên. Đoàn viên là chỉ cần bên nhau dù ở bất cứ đâu. Một chuyến đi khám phá những điểm đến du lịch trên khắp Việt Nam cũng là hành trình lý tưởng để tạo ra khoảng thời gian chất lượng và ghi dấu những kỷ niệm đẹp cho gia đình.
Mùa thu này, cùng Sun World Ha Long khám phá những trải nghiệm độc bản đầy thú vị với tổ hợp vui chơi – giải trí, du lịch – nghỉ dưỡng đặc sắc bật nhất Vịnh Di sản!
ĐOÀN VIÊN TẬN HƯỞNG MÓN QUÀ SỨC KHỎE 
Thư giãn trong khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh với Combo giá hấp dẫn:

Combo Tắm Onsen & Buffet Nhật Bản: 1,800,000 VNĐ/khách
Khung giờ check-in: 9h00 – 18h00 
Người dân ở các nước phát triển truyền tai nhau rằng: đến Hàn Quốc để tắm đá muối, qua Ấn Độ để học thiền, sang Nhật Bản để tắm onsen… Tắm khoáng nóng mang lại nhiều lợi ích cải thiện sức khỏe như giúp giảm căng thẳng, ngủ sâu, da căng bóng. Giờ đây, chẳng cần phải đến Nhật Bản xa xôi, ngay tại Việt Nam du khách cũng có thể trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng thú vị này tại suối nước nóng Quang Hanh – Yoko Onsen Quang Hanh. 
Có 2 thời điểm tắm onsen lý tưởng nhất trong ngày: buổi sáng sớm (khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng) và lúc tối muộn (xua tan mệt mỏi, đau nhức cơ thể, bước vào giấc ngủ sâu). Bởi vậy, du khách có thể nghỉ đêm ở Private Onsen (Washitsu, Yama Villa) để tận hưởng một chuyến trị liệu chuyên sâu với thời gian tắm chủ động và không gian riêng tư.
TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI GIẢI TRÍ NHIỆM MÀU
Vui chơi “quên lối về” với những trò chơi cảm giác mạnh siêu cấp chỉ có tại Công viên Rồng. Đặc biệt Sun World Ha Long dành tặng ưu đãi giá đặc biệt:
Chỉ 200.000 VNĐ/vé người lớn; 150.000 VNĐ/Vé trẻ em (1m – 1m4)
Đặc biệt, đến với Sun World Ha Long Mùa Đoàn Viên, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của Đồi Mặt Trời khi vào thu với Con đường ô và lá phong vàng tại Vườn Nhật hay chiêm ngưỡng kiến trúc Nhật thời kỳ Edo cùng nhiều trải nghiệm độc đáo tại Làng Rèn Thần Kiếm. Du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm với COMBO ASAHI – kết hợp trải nghiệm Cáp treo Nữ Hoàng + vé tham quan Làng Rèn Thần kiếm:
Chỉ 470.000 VNĐ/vé Người lớn; 300.000 VNĐ/vé Trẻ em
TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ
Một kỳ nghỉ dài trong căn biệt thự đầy gió biển, thức dậy giữa khu vườn xanh và tận hưởng những dịch vụ 5* trong resort tiện nghi của Premier Village Ha Long Bay Resort chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và đặc biệt trong những ngày thu se lạnh cùng bữa tiệc đoàn viên Mùa Trăng Tròn này.
Hãy dành buổi sáng trong lành đi bộ tới bãi biển và đạp xe dạo quanh resort, tận hưởng tiết trời mát mẻ. Buổi chiều buông vào mùa hoàng hôn rực rỡ, hãy dành thời gian ngắm vịnh từ bể bơi và thưởng thức các món BBQ nóng hổi.
Tận hưởng kỳ nghỉ dài trọn vẹn với gói combo Staycation in Ha Long chỉ từ 1,600,000 VNĐ/khách/đêm tại Premier Village Ha Long Bay Resort với Villa nghỉ dưỡng kèm buffet sáng cho 06 người, Bữa trưa hoặc bữa tối set menu, free vé Bubble Party siêu đỉnh tại bể bơi 360 độ.

 

Mùa trăng tròn, mùa đoàn viên tới gần cùng tiết trời thu tươi mới sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho những kỳ nghỉ bất tận bên gia đình, bạn bè! Cùng khám phá Vịnh Di Sản ngay hôm nay với những trải nghiệm độc bản, riêng có cùng mỗi khoảnh khắc quây quần đầy yêu thương, bạn nhé!
Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News