[REVIEW] Nhà hàng Taiyo ở Sun World | Tinh hoa ẩm thực VIỆT – NHẬT

Giữa vô vàn những địa chỉ ăn uống thiên về hải sản ở Hạ Long, Nhà hàng Taiyo ở Sun World như một “thứ gia vị đặc biệt”, đưa du khách vào chuyến du hành vị giác độc đáo. Đây là điểm đến lý tưởng để vừa thưởng thức ẩm thực Việt – Nhật hấp dẫn, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy từ trên cao.

Địa chỉ: Nằm tại tầng 3 của Lâu đài Huyền bí, khu vui chơi Ba Đèo, Sun World Halong Complex, Hạ Long. Xem đường đi tại ĐÂY!

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 – thứ 6: 14h00 – 22h00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 09h00 – 22h00

Khoảng giá: 80.000 VND – 300.000 VND

1. Không gian nhà hàng sang trọng & gần gũi

Bước chân vào nhà hàng, du khách sẽ ấn tượng bởi không gian sang trọng nhưng đặc biệt gần gũi. Đó là những ô cửa chớp cỡ lớn, trong suốt có tầm nhìn ra biển độc đáo, là những bộ bàn ghế với tông màu vàng sang trọng. Các khu bàn ăn được ngăn cách nhau bởi những song tre mộc mạc, chậu cây xanh đơn giản nhưng đặc biệt tinh tế.

Nhà hàng Taiyo ở Sun World
Từ nhà hàng, thực khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long

Ngồi trong không gian nhà hàng, du khách còn được chiêm ngưỡng thiên nhiên Hạ Long kỳ vĩ qua những song cửa kính trong suốt. Những con thuyền nhỏ nhìn từ trên cao di chuyển nhẹ nhàng mang đến những phút giây ăn uống, thư giãn tuyệt đối cho thực khách.

Nhà hàng có tổng cộng 20 khu bàn ăn, mỗi bàn ăn có thể ngồi khoảng 10 người (sức chứa tối đa của nhà hàng là 200 người). Taiyo hứa hẹn là điểm ăn uống lý tưởng của các gia đình và những đoàn khách đông người.

2. Tinh hoa ẩm thực ba miền tại Nhà hàng Taiyo ở Sun World 

Nhà hàng phục vụ các món ăn theo set thực đơn và gọi món (alacarte). Tùy theo sở thích, nhu cầu ăn uống mà du khách chọn cho mình thực đơn phù hợp. Các món ăn ở nhà hàng rất đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích ăn uống khác nhau của du khách.

Các món ăn của Nhà hàng Taiyo ở Sun World đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau của du khách
Các món ăn của Nhà hàng Taiyo ở Sun World đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau của du khách

Đặc điểm ẩm thực

  • Các món ăn đa dạng, từ hải sản đặc trưng của thành phố biển đến những món ăn đặc sản 3 miền độc đáo. Ngoài ra còn các món ăn Nhật Bản và các đồ ăn nhẹ hấp dẫn khác.
  • Đối với các set menu, nhà hàng có 4 set đồ ăn với 4 mức giá: 150.000 VND/người, 200.000 VND/người, 250.000 VND/người và 300.000 VND – 350.000 VND/người. Các set menu này có sự khác nhau về các món ăn, vì vậy du khách cần cân nhắc về khẩu vị cũng như nhu cầu để chọn được set menu phù hợp. Set 200.000 VND và set 250.000 VND là 2 set menu được chọn nhiều nhất ở nhà hàng.

Set menu 150.000 VND tại nhà hàng Taiyo ở Sun World Set menu 200.000 VND tại nhà hàng Taiyo ở Sun World Set menu 250.000 VND tại nhà hàng Taiyo ở Sun World Set menu 300.000 - 350.000 VND tại nhà hàng Taiyo ở Sun World

Ngoài các set menu, du khách có thể lựa chọn theo thực đơn gọi món. Nhà hàng nổi tiếng với một số món ngon đặc trưng như: cá hồi bỏ lò, gà tây quay sốt nấm, tôm cuộn bacon, sườn nướng kiểu Ukraine,…

Món sườn nướng kiểu Ukraine rất được yêu thích tại Nhà hàng Taiyo ở Sun World
Món sườn nướng kiểu Ukraine rất được yêu thích tại Nhà hàng Taiyo ở Sun World

3. Lưu ý khi ăn uống ở Nhà hàng Taiyo Sun World 

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn và gia đình có những phút giây ăn uống trọn vẹn nhất tại Nhà hàng Taiyo.

Đối với du khách bị dị ứng với hải sản: Các set đồ ăn thường có hải sản, vì vậy, bạn nên gọi theo từng món đơn lẻ, không nên gọi set đồ ăn để tránh lãng phí mà không thưởng thức được nhiều món ngon. 

Đối với các gia đình nhỏ: Nên gọi đồ ăn theo món để chọn được những món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của các thành viên trong gia đình.

Đối với đoàn khách đông người (trên 10 người):

  • Nên gọi đồ ăn theo set menu để tiết kiệm, dễ kiểm soát chi phí nhất. Bạn nên tham khảo thực đơn của 4 set đồ ăn trước khi gọi để đảm bảo chọn được các món ăn phù hợp và mức chi phí tối ưu nhất.
  • Nên liên hệ hotline: (+84) 2033 616 838 để đặt bàn trước, tránh những giờ cao điểm bị hết chỗ ngồi hoặc không chọn được chỗ ngồi ưng ý. 

Trải nghiệm ăn uống tại Nhà hàng Taiyo ở Sun World sẽ mang đến “bữa tiệc vị giác” ấn tượng nhất cho du khách. Đừng quên tham khảo những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Sun World Halong Complex để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất nhé!

Mua vé Sun World Halong Complex

Xem thêm:

 

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News