Khu đồi huyền bí Quảng Ninh có gì đang thu hút giới trẻ?

Khu đồi huyền bí Quảng Ninh có gì? Đó là cáp treo Nữ hoàng vượt biển với 2 kỉ lục Guinness ấn tượng, vòng quay Sun Wheel – 1 trong 2 vòng quay lớn nhất Việt Nam, hơn 100 trò chơi hấp dẫn… và rất nhiều những điều thú vị khác. KHÁM PHÁ NGAY! 

1. Cáp treo Nữ Hoàng – “Xe bus 2 tầng” vượt biển độc đáo

Nằm trong tổ hợp vui chơi Sun World Halong Complex, cáp treo Nữ hoàng đưa du khách từ khu vui chơi ven biển Bãi Cháy đến khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo. Ngay trong ngày khai trương, cáp treo được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới trao chứng nhận 2 kỷ lục:

  • Cabin cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới: 230 người 
  • Trụ cáp treo cao nhất thế giới: 188,88 m
Cáp treo Nữ Hoàng như “chiếc xe bus 2 tầng” lơ lửng trên biển

Thiết kế cabin như “chiếc xe bus 2 tầng” di chuyển trên không trung. Cáp treo có chiều dài 2,222km với 2 cột trụ. Đây là hệ thống cáp treo duy nhất trên thế giới chỉ có 2 cabin, thời gian di chuyển mỗi lượt là 5 phút. Công suất cáp treo khoảng 2.000 khách/giờ.

Cáp treo Nữ hoàng được thiết kế bởi hãng cáp treo hàng đầu thế giới Doppelmayr

Cabin cáp treo có vách kính trong suốt, nhờ đó, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy từ trên cao, thoả sức check-in để ghi lại những tấm hình ấn tượng cùng bạn bè, người thân.

2. Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel – 1 trong 2 vòng quay lớn nhất Việt Nam

Vòng quay Mặt Trời được thiết kế và thi công bởi tập đoàn sản xuất uy tín đến từ Nhật Bản – Sanoyas Hishino Meisho. Vòng quay cao 115m (tương đương tòa nhà 25 tầng) với tất cả 64 cabin, mỗi cabin có sức chứa tối đa 6 người. 15 phút ngồi trên vòng quay Mặt trời chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, thích thú.

Check-in tại vòng quay Mặt trời là trải nghiệm thú vị, độc đáo cho du khách.

Đêm xuống, vòng quay được chiếu sáng nghệ thuật bằng 13.000 chiếc đèn Led lung linh, huyền ảo. Từ độ cao lý tưởng, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Hạ Long. Cùng với Cầu Bãi Cháy, vòng quay Mặt Trời thực sự khiến Hạ Long “phát sáng” về đêm!

Sun World Halong Complex - Sun Wheel
Khi màn đêm buông xuống, vòng quay mặt trời Sun Wheel rực rỡ hơn bao giờ hết với hệ thống đèn lấp lánh

3. Bảo tàng tượng sáp – cơ hội gặp gỡ thần tượng có 1-0-2

Nằm trong khu đồi huyền bí, bảo tàng tượng sáp là điểm check-in cực chất cho du khách. Tại đây, nhân vật nổi tiếng như: giáo hoàng, cầu thủ bóng đá, ngôi sao điện ảnh, chính trị gia, ngôi sao ca nhạc… được mô phỏng tinh tế bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

Hình ảnh các nhân vật nổi tiếng được tái hiện sống động tại Bảo tàng tượng sáp trong khu đồi huyền bí.

Bảo tàng có tổng cộng 53 bức tượng các nhân vật nổi tiếng thế giới. Đến đây, du khách không chỉ có cơ hội gặp gỡ thần tượng mà còn thoả thích tạo hình và check-in để lưu lại những tấm hình độc đáo, “cực chất”.

Những dáng pose thật “ngầu” làm nên những bức hình ấn tượng tại Bảo tàng sáp

Mua vé Sun World Halong Complex

4. Xứ sở lộn ngược – Thế giới vui nhộn, đáng yêu cho cả gia đình

Xứ sở lộn ngược nằm tại tầng 2 của khu lâu đài huyền bí. Đến đây, bạn hãy tạm quên đi định luật hấp dẫn và các công thức vật lý khác nhé! Mọi đồ đạc đều lộn ngược lại như được treo lên bởi thế lực huyền bí nào đó. 

Ngôi nhà lộn - nơi tất cả mọi thứ đi ngược với quy luật vạn vật hấp dẫn 
Ngôi nhà lộn – nơi tất cả mọi thứ đi ngược với quy luật vạn vật hấp dẫn

Xứ sở lộn ngược đưa du khách qua mọi cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên, thích thú đến những cảm giác về “năng lực siêu nhiên” khi có thể bò, đứng, trườn trên trần nhà. Đây là một trong những điểm đến được du khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích nhất tại khu đồi huyền bí.

Giá vé tham khảo: 70.000đ

5. Làn trượt samurai – Cuộc phiêu lưu tốc độ không thể bỏ lỡ 

Khu làn trượt Samurai với thiết kế chạy quanh Khu Đồi huyền bí sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Với độ cao 55m, làn trượt sẽ đưa bạn lướt gió băng qua những hàng cây, thưởng ngoạn cảnh quan độc đáo của khu vườn Nhật… Độ dốc và đường xoáy đầy thách thức sẽ thỏa mãn sự phấn khích của bạn. 

Trải nghiệm cảm giác mạo hiểm tại làn trượt Samurai trong khu đồi huyền bí.

Vui chơi cùng bạn bè, người thân tại khu làn trượt này sẽ mang đến những trải nghiệm “để đời” cho du khách. Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích khu vực này vì vừa có thể khám phá giới hạn bản thân, vừa có thể ghi lại được những bức hình cực “độc” khi đang mải mê gào thét. 

6. Cầu Koi – điểm nhất định phải check-in tại khu đồi Huyền Bí

Cầu Koi gồm 2 phần chính mô phỏng vẻ đẹp cách điệu của loài cá quý hiếm Nhật Bản – cá Koi. Cầu màu đỏ sậm nổi bật giữa khu vườn Nhật xanh mướt. Cùng với khu nhà phong cách đậm chất Nhật Bản, cầu Koi đưa du khách tới vẻ đẹp của xứ Phù Tang. 

Cầu Koi uốn lượn độc đáo tại khu vườn Nhật

Cầu Koi kết nối sân khấu múa rối nước Ánh Trăng, Nhà Bonsai và Mộc trà quán với khu vườn Nhật. Khi đi trên cây cầu này, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố Hạ Long xinh đẹp và toàn cảnh khu đồi huyền bí. Mặc Kimono và chụp hình tại cầu Koi cũng là hoạt động được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Lưu ý khi đi Sun World Halong Complex

Để hành trình khám phá Sun World Halong Complex ấn tượng nhất, đừng bỏ lỡ những lưu ý dưới đây:

  • Bạn cần tìm hiểu những trò chơi phù hợp với bản thân và nhóm bạn đi cùng.
  • Khi mua vé vào cổng, bạn sẽ được đóng dấu đỏ vào tay. Lúc này bạn không nên xóa nó đi vì khi vào các khu vui chơi bên trong quần thể sẽ có nhân viên kiểm tra dấu. Nếu mất dấu sẽ phải mua vé từng trò chơi.
  • Không mang quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh để quá trình vui chơi thoải mái nhất
  • Nên đem theo đồ bơi và giày dép thoải mái nếu có ý định vui chơi tại công viên nước.
  • Mua vé tour và các sự kiện qua Klook.com – Thông thường mua tour qua klook sẽ rẻ hơn do có mã giảm giá.
  • Đặt phòng khách sạn qua agoda.com – Giá phòng ở agoda thường thấp nhất, ngoài ra thường xuyên đặt phòng qua 1 ứng dụng sẽ giúp bạn có được những chuyến đi miễn phí qua chính sách hoàn tiền.

Qua bài viết này, bạn đã biết Khu đồi huyền bí Quảng Ninh có gì đang thu hút giới trẻ? Ngoài ra, trên khu đồi huyền bí còn rất nhiều những điểm vui chơi và hoạt động thú vị khác, tham khảo thêm TẠI ĐÂY!

 

Xem thêm:

 

Mua vé Sun World Halong Complex

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News