Top 10 khách sạn gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh không nên bỏ qua

Nếu Hạ Long là 1 tạo hình hoàn mỹ của tạo hóa thì Sun World Halong Complex Quảng Ninh chính là điểm nhấn kỳ diệu bởi kỳ công của con người. Tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex luôn là một cái tên có sức hút mạnh mẽ với mọi du khách khi đến nơi đây. Không chỉ tọa lạc ngay tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Sun World còn được bao quanh bởi hàng loạt các nhà nghỉ và khách sạn nổi tiếng. Bài viết sau đây sẽ điểm Top 10 khách sạn gần Sun World HaLong Complex Quảng Ninh giá tốt không nên bỏ qua nhé!

Kinh nghiệm chung khi thuê phòng tại khách sạn gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Vào mùa du lịch, đặc biệt những dịp nghỉ lễ và ngày cuối tuần, giá phòng thường rất cao. Vì vậy, khi lên ý tưởng du lịch Hạ Long và mong muốn trải nghiệm Sun World Halong Complex, bạn nên tìm hiểu các khách sạn xung quanh và đặt phòng sớm (tầm 1 – 2 tháng). Điều đó không chỉ giúp tìm được phòng chất lượng mà còn có cơ hội săn được giá rẻ hay hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi khác. 

Trước khi đặt phòng, chúng ta cũng nên tìm hiểu cẩn thận thông tin khách sạn cũng như những dịch vụ đi kèm. Có trường hợp khách sạn dùng chiêu trò câu kéo khách, đăng ảnh trên web khác với ảnh thực tế. Cũng có trường hợp khi khách đến khách sạn thì phát sinh thêm nhiều chi phí so với bảng giá thuê phòng ban đầu…  Việc kiểm tra thông tin giúp chúng ta tránh được những rủi ro không mong muốn và đảm bảo cho một chuyến du lịch vui vẻ, thoải mái đúng nghĩa.

Lưu ý khi đặt phòng khách sạn thì nên lựa chọn những trang uy tín, có số lượng truy cập cao. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm những đánh giá của khách hàng để có được cái nhìn khách quan nhất. Thông thường website AGODA.COM có giá phòng thấp nhất do có thể đặt phòng sớm không phải thanh toán và miễn phí hủy phòng.

 

Gợi ý Top 10 khách sạn gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh giá tốt không nên bỏ qua

Để các bạn có thể yên tâm lựa chọn, những khách sạn trong danh sách dưới đây đều nằm trong phân khúc từ 3 – 5 sao. 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh (5 sao)

khách sạn gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Liên hệ

Địa chỉ: Tổ 1, Khu 2 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin cơ bản

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hạ Long với 34 tầng và 508 phòng. Thiết kế khách sạn sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng tiện ích đầy đủ, rất phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay công tác.

Đặc biệt, khách sạn có vị trí đắc địa ngay đối diện Sun World, chỉ cách tầm 350m băng qua đường. Do đó, nơi đây luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách. 

Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau, với mức giá dao động từ 1.500.000 – 4.700.000 vnđ/ phòng/ đêm. Mỗi loại phòng đều có một tiện nghi nhất định, bao gồm đủ các hướng: hướng SunWorld, hướng biển, hướng thành phố… Từ đây, du khách có thể thưởng thức đêm Hạ Long một cách chân thực nhất.

Bên cạnh đó, Mường Thanh Luxury còn hấp dẫn khách du lịch bởi rất nhiều dịch vụ đẳng cấp như: quán bar, hệ thống nhà hàng sang trọng với thực đơn đa dạng, hệ thống phòng họp và hội nghị với sức chứa lên đến 1.500 khách. Các dịch vụ bể bơi ngoài trời, spa, fitness, karaoke, tennis… cũng luôn sẵn sàng phục vụ. 

Kiểm tra giá và đặt phòng TẠI ĐÂY

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long (5 sao)

khách sạn gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Liên hệ 

Địa chỉ: Số 12 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin cơ bản

Wyndham Legend Hạ Long là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp tại được các khách hàng trong và ngoài nước đánh giá rất cao. Với vị trí cách công viên giải trí Sun World 1km và cách ga Hạ Long tầm 8km, khách sạn rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. 

Khách sạn có thiết kế 2 tòa tháp hiện đại: 22 tầng và 17 tầng cùng nội thất sang trọng. Tổng số 450 phòng, chia thứ hạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp. Các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ lớn, có thể bao quát cả vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, Sun World, vòng quay Mặt Trời và cả view trung tâm thành phố.

Wyndham Legend cũng sở hữu không gian hội nghị rộng lớn, ẩm thực phong phú cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

Giá phòng: từ 1.900.000 vnđ/ đêm.

Kiểm tra giá và đặt phòng TẠI ĐÂY

Khách sạn Novotel Hạ Long Bay (4 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: Số 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin cơ bản

Novotel Hạ Long là thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Accor của Pháp. Tuy vậy, kiến trúc khách sạn lại mang đậm hơi thở Á Châu, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy và sát công viên giải trí Sun World, thiết kế khách sạn đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho mọi du khách. 

Novotel bao gồm 225 phòng, từ phòng tiêu chuẩn cho đến phòng hạng sang. Mỗi phòng đều được thiết kế theo phong cách đem lại tiện nghi bậc nhất. Từ khách sạn có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long và SunWorld Hạ Long  ở gần từ trên cao.

Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ từ nhà hàng đến quầy bar, hồ bơi ngoài trời hay các trung tâm spa, fitness… 

Giá phòng: từ 1.200.000 vnđ/ đêm.

Novotel cũng có một danh sách các phòng họp từ nhỏ đến lớn (6 – 60 người), cùng trung tâm tổ chức sự kiện có sức chứa khoảng 300 khách. Dù khách đi du lịch hay đi công tác, Novotel đều có thể trở thành lựa chọn lý tưởng với dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Kiểm tra giá và đặt phòng TẠI ĐÂY

Khách sạn Marina Hotel (4 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: Ô số 05, Lô 20, khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng, phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin cơ bản

Khách sạn Marina nằm ngay trung thành phố biển, với vị trí thuận lợi gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh, bãi tắm Bãi Cháy, chợ Cái Dăm… Tại đây, các bạn có thể đi lại và mua sắm, vui chơi thoải mái. 

Khách sạn bao gồm hơn 140 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp, cùng hệ thống phòng họp, hội nghị, nhà hàng, hồ bơi, spa hiện đại. 

Đến với Marina, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Hạ Long với tiện nghi đầy đủ và dịch vụ 4 sao chất lượng.

Giá phòng: từ 1.200.000 vnđ/ đêm.

Kiểm tra giá và đặt phòng Tại Đây

Khách sạn Hạ Long Plaza (4 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: Số 8 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin cơ bản

Khách sạn Hạ Long Plaza Hotel nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long Quảng Ninh gần cửa biển Cửa Đại cách Sun World khoảng 1,2km. 

Khách sạn có 200 phòng nghỉ hướng biển với trang thiết bị hiện đại. Một số phòng vip được bố trí phòng khách riêng biệt cùng ghế sofa. 

Bên cạnh đó, Hạ Long Plaza cũng phục vụ bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục cũng như chỗ để xe miễn phí trong khuôn viên rộng. Các nhà hàng với thực đơn phong phú, quán bar phục vụ đồ uống đa dạng trong không gian lãng mạn 

Phòng họp trong nhà, ngoài trời với sức chứa lớn phù hợp cho các buổi hội thảo, đại tiệc của khách hàng. Khu bể bơi, phòng tập thể dục đa năng với đội ngũ nhân viên mát xa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút sảng khoái và thư giãn.

Giá phòng: từ 950. 000 vnđ/ đêm.

Kiểm tra giá và đặt phòng Tại Đây

 

Khách sạn Grand Hạ Long Hotel (4 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: 138 Hạ Long, phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin cơ bản

Grand Hotel có vị trí thuận lợi nằm đối diện bãi tắm và cách ga Cáp treo Nữ Hoàng thuộc công viên giải trí Sun World chỉ 500m. 

Khách sạn có không gian rộng, khuôn viên cây xanh thoáng mát. Với tổng số 232 phòng nghỉ, trong đó có 117 phòng 4 sao và 115 phòng 3 sao cùng trang thiết bị hiện đại. Mỗi phòng nghỉ đều có view hướng biển và các dịch vụ wifi miễn phí, điều hòa, truyền hình vệ tinh… 

Khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ quán bar, hội nghị, nhà hàng sang trọng… có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Giá phòng: từ 935. 000 vnđ/ đêm.

Kiểm tra giá và đặt phòng Tại đây

 

Khách sạn Thái Hà Boutique (3 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: Số 196, đường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 

Thông tin cơ bản

Thái Hà Boutique là một trong những khách sạn 3 sao chất lượng cao ở gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh 200m, cách bãi tắm 150m. Đặc biệt, khách sạn tọa lạc ngay cửa ngõ phía bắc thành phố nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan hay vui chơi giải trí khác.

Khách sạn nhỏ chỉ khoảng 100 phòng nghỉ nhưng lại ghi dấu ấn bởi phong cách riêng biệt. Thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật đương đại với đường nét tinh gọn, không gian trang nhã, thoáng đãng, đem lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. 

Nếu bạn yêu thích ẩm thực địa phương thì Thái Hà Boutique chính là một lựa chọn lý tưởng. Không chỉ thực đơn mà cả cách bài trí phục vụ cũng mang đậm dấu ấn con người và văn hóa Hạ Long. 

Giá phòng: từ 750. 000 vnđ/ đêm.

Kiểm tra giá và đặt phòng khách sạn TẠI ĐÂY

Khách sạn New Sun Hotel 

Liên hệ 

Địa chỉ: Số 43 Vườn Đào, phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 

Thông tin cơ bản

Khách sạn New Sun Hotel ở gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh và ga cáp treo Nữ Hoàng tầm 400m. Chỉ vài phút đi bộ, các bạn đã có thể trải nghiệm cùng tàu lượn siêu tốc và một trong những vòng xoay khổng lồ cao nhất thế giới. 

Khách sạn có 28 phòng hạng sang được thiết kế rộng rãi với đầy đủ tiện nghi như minibar, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao… Các phòng đều có tầm nhìn thoáng, có thể bao quát vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy. 

Giá phòng: từ 500. 000 vnđ/ đêm.

Kiểm tra giá và đặt phòng khách sạn TẠI ĐÂY

Khách sạn Bạch Đằng (3 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: Số 2 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin cơ bản

Khách sạn Bạch Đằng nằm ngay đầu đường Hạ Long, sát cầu Bãi Cháy, cách tổ hợp giải trí Sun World 2km. Từ đây có thể nhìn bao quát vịnh Hạ Long và vòng quay Sun Wheel nổi bật. 

Khách sạn có tất cả 7 tầng với 118 phòng, chia thành 4 hạng phòng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các phòng được trang bị wifi miễn phí, máy lạnh… cùng nhiều vật dụng tiện nghi khác.

Bên cạnh đó, Bạch Đằng Hotel cũng phục vụ cơ sở vật chất phòng họp, nhà hàng, bar, trung tâm massage, quầy lưu niệm, bãi đỗ xe rộng… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá phòng: từ 500. 000 vnđ/ đêm.

Kiểm tra giá và đặt phòng Tại Đây

 

Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long (3 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: 290 Vườn Đào, phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 

Thông tin cơ bản

Khách sạn Ngọc Lan nằm cách bãi biển và công viên Sun World khoảng 500m. Khách sạn có 50 phòng, bao gồm phòng tiêu chuẩn và phòng vip. Các phòng đều được thiết kế ưu tiên sự thoải mái cùng những tiện nghi đầy đủ. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao.

Xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng và quán ăn, thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình. 

Giá phòng: từ 500. 000 vnđ/ đêm.

Đặt phòng Tại Đây

 

Khách sạn La Stella Hotel (3 sao)

Liên hệ

Địa chỉ: Số 275 đường Hậu Cần, phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 

Thông tin cơ bản

La Stella Hotel có vị trí cách biển chưa đầy 1km, cách cáp treo Nữ Hoàng hơn 2km, thuận tiện cho việc đi lại. Khách sạn được thiết kế hiện đại với tông màu sáng làm chủ đạo, có thể đem lại cảm giác vui vẻ, thân thiện cho du khách.

Khách sạn có các phòng gia đình và sân hiên. Phòng nghỉ được trang bị wifi, điều hòa, truyền hình cáp… cùng nhiều trang thiết bị khác. Tại đây cũng có sảnh khách chung, nhà hàng, quầy bar… Dịch vụ lễ tân phục vụ du khách 24h. 

Giá phòng: từ 800. 000 vnđ/ đêm.

Đặt phòng khách sạn Tại đây

 

Với những khách du lịch lần đầu tiên đến Hạ Long, việc lựa chọn khách sạn bao giờ cũng rất khó khăn. Hy vọng bài viết review Top 10 khách sạn gần Sun World Hạ Long Quảng Ninh hữu ích và giúp các bạn tìm được khách sạn ưng ý nhất, phù hợp với tài chính và nhu cầu của mỗi người. 

Xem thêm: Cách đặt phòng khách sạn gần Sun World Halong Complex tiết kiệm nhất

 

1.3/5 - (3496 votes)
1.3/5 - (3496 votes)
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News