DRAGON PARK – ĐỊA ĐIỂM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NHẤT TẠI HẠ LONG!

Nghĩ đến Quảng Ninh là nghĩ đến vịnh Hạ Long. Nhưng ngoài chơi vịnh thì ngay trong thành phố cũng có những điểm dừng chân thú vị cực kì hợp gu giới trẻ.

Nhiều người khi nhắc tới Quảng Ninh sẽ chỉ nghĩ đơn giản đây là nơi mà thiên nhiên đã ban tặng quá nhiều những cảnh quan kỳ vĩ khiến cả thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không chỉ có thế, TP Hạ Long, Quảng Ninh còn là một nơi cực kỳ lý tưởng cho những hoạt động vui chơi, thăm thú, nghỉ dưỡng chẳng thua kém thành phố du lịch nào.

Trải nghiệm hơn 30 trò chơi mạo hiểm siêu đỉnh ở Dragon Park

Nếu bạn đi đông người, ưa vui chơi, khám phá và muốn thử qua cảm giác mạnh thì Dragon Park sẽ rất thích hợp đây. Đảm bảo là vui chơi đã đời không thua kém bất kỳ công viên giải trí nào đâu nhé! Đây là khu công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á cơ mà!

Trò chơi tại Công viên Sun World Halong Complex 1

Trò chơi tại Công viên Sun World Halong Complex 2

Cứ bảo công viên chỉ dành cho trẻ con, cơ mà không. Với Dragon Park thì miễn là muốn được vui vẻ và có những khoảnh khắc không thể nào quên thì ai cũng tới được thôi! Công viên chủ đề Dragon Park nằm trong quần thể Sun World Group Park có tới hơn 30 trò chơi đủ các thể loại, từ siêu mạo hiểm, mang đến cảm giác được chinh phục rất đã cho đến những trò chơi đã quen thuộc và gắn liền tuổi thơ. Nào là “Phi long thần tốc” với đường ray lên tới 1,1km, rồi “Tê giác cuồng nộ” đưa người chơi xoay tròn trên những chiếc sừng rồi rơi với vận tốc 65km/h và cả hệ thống đu quay vô cùng tráng lệ.

Tất cả đều được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt và chắc chắn là rất an toàn! Các hạng mục trò chơi được nhập khẩu và kiểm định chuẩn Âu, đảm bảo tính an toàn và độ trọn vẹn trong trải nghiệm nhé. Không những thế, không gian ở đây rất kỳ thú và cực kỳ ấn tượng.

Trò chơi tại Công viên Sun World Halong Complex 3

Điểm chụp ảnh tại Công viên Sun World Halong Complex

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News