KHÁM PHÁ HÈ TUYỆT ĐỈNH CÙNG ƯU ĐÃI COMBO SIÊU HẤP DẪN

Mùa “xê dịch” dần gõ cửa, Vịnh Hạ Long vẫn được đặc biệt quan tâm và hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại miền Bắc dịp hè 2023. Để mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh và phút giây nghỉ ngơi thú vị nhất, Sun World Ha Long đã sẵn sàng với cho một cuộc vui đa cảm xúc cùng chính sách Combo giá ưu đãi siêu hấp dẫn.

 

 

Vui chơi thả ga với Combo cực đã

  • COMBO 2 in 1 COMBO 3 in 1

    (tiết  kiệm lên đến 150.000VND)

    Người lớn 550.000 VNĐ 500.000 VNĐ
    Trẻ em 450.000 VNĐ 500.000 VNĐ

*Chương trình áp dụng từ 8/5  –  21/5/2023

*Combo 2 in 1 được sử dụng trong 1 ngày duy nhất

*Combo 3 in 1 được sử dụng trong 2 ngày liên tiếp

*Combo áp dụng lựa chọn tùy ý 1 trong các công viên: Công viên Nước, Công viên Rồng, Cáp treo Nữ Hoàng và Đồi Mặt Trời

 

Combo 3 in 1 với mức giá 650.000 VNĐ/người lớn và 550.000 VNĐ/trẻ em nay đồng giá 500.000 VNĐ, tiết kiệm đến 150.000VNĐ/vé. Mức giá siêu hấp dẫn này mang đến một trải nghiệm trọn vẹn, đầy đủ với hành trình khám phá 3 công viên tại Sun World Ha Long, bao gồm: Công viên Nước, Công viên Rồng, Cáp treo Nữ Hoàng và Đồi Mặt Trời.

 

Điểm đến thu hút bởi Công viên Nước và Công viên Rồng 

Tạo ra làn sóng thử thách và những trò chơi kỳ thú, bổ ích hay những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn cùng bạn bè, gia đình, hơn 20 trò chơi theo chủ đề tại Công viên Rồng và hơn 10 trò chơi lướt sóng đầy phiêu lưu sẽ là điểm nhấn sôi động trong những ngày hè oi ả. Du khách chắc hẳn sẽ mê chơi quên lối về với các trò chơi “Quốc đảo diệu kỳ”, “Dòng sông lơ đãng”, “Vịnh Mặt trời”… hay đường trượt xoắn ốc siêu tốc của “Cơn bão nhiệt đới”, quăng mình vào phễu nước khổng lồ với độ dốc lên tới 45 độ của “Cuồng phong lốc xoáy” tại Công viên Nước hay phiêu lưu mạo hiểm tại Công viên Rồng với Phi Long thần tốc, Theo dấu chân Rồng, Tàu hải tặc, …

Đa dạng các trải nghiệm mới

Bên cạnh công viên Nước, công viên Rồng và Khu văn hóa nghệ thuật Nhật Bản, vẫn còn nhiều lựa chọn khác để tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Sun World Ha Long. Nếu yêu thích những không gian bình yên, du khách có thể trải nghiệm đi cáp treo Nữ hoàng băng qua vịnh Hạ Long, để ngắm toàn cảnh vịnh và khu vườn Nhật nằm trên đồi Mặt trời từ trên cao.

Cáp treo Nữ hoàng. Ảnh: Sun Group

Cáp treo Nữ hoàng.

 

Ngoài ra, khu vực đồi Mặt trời còn quy tụ nhiều điểm vui chơi đa dạng như: Hồ cá Koi, chiếc cầu Koi sơn màu đỏ rực, những gốc bonsai hàng trăm tuổi, bảo tàng tượng sáp với 53 bức tượng mô phỏng các nhân vật nổi tiếng thế giới, rạp chiếu phim 12D hay đường trượt Samurai…

Du khách cũng có thể băng qua cây cầu May màu xanh mướt bắc qua thung lũng, đến Bảo Hải Linh Thông Tự – quần thể kiến trúc tâm linh mang phong cách kiến trúc chùa Việt cổ thế kỷ 17-18, để vãn cảnh, cầu an. Điểm nhấn của quần thể này nằm ở công trình Ngũ Phương Bảo Tháp, được thiết kế theo mô hình ngũ phương Phật. Công trình gồm 5 tòa tháp, tượng trưng cho 5 phương: Đông, Tây, Nam, Bắc và trung tâm; 5 bộ gồm Bảo Bộ, Liên Hoa Bộ, Kim Cang Bộ, Nghiệp Bộ, Phật Bộ; 5 màu sắc xanh, đỏ, vàng, trắng, đen.

 

Bảo Hải Linh Thông Tự. Ảnh: Sun Group

Bảo Hải Linh Thông Tự

Combo ưu đãi cùng trải nghiệm bất tận tại Sun World Ha Long đã sẵn sàng, cùng bạn tạo nên kỳ nghỉ hè ấn tượng và nhiều tiếng cười nhất!!

 

 

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News