NGÀY HỘI KẾT NỐI XANH – SỰ KIỆN VÌ MÔI TRƯỜNG LỚN NHẤT TẠI QUẢNG NINH 2021

Ngày hội Kết nối Xanh là sự kiện vì môi trường sẽ được tổ chức vào ngày 24/04/2021 hứa hẹn thu hút hàng ngàn người tham gia tại Sun World Hạ Long.

 

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án khuôn khổ dự án “Xây dựng Mạng lưới Hành động về Tiết giảm – Tái sử dụng – Tái chế (3Rs) rác thải nhựa tại Việt Nam” – Plastic Action Network (PAN) với sự tài trợ của Quỹ Coca-Cola toàn cầu với đồng hành của của hội Phụ nữ tỉnh Quảng Ninh và Trung tâm hỗ trợ Phát triển xanh – GreenHub.

Ngày Hội kết nối Xanh 2021 quy tụ hơn 25 gian hàng sống xanh, nơi trưng bày các mô hình, sản phẩm từ việc tái sử dụng, tái chế rác nhựa cực sáng tạo mà không kém phần xinh xắn, Ngoài ra, mọi người còn có cơ hội trải nghiệm các không gian về dữ liệu rác nhựa được siêu nghệ thuật, không gian trò chơi dân gian, chương trình ca nhạc hấp dẫn.

 

Tiếp nối loạt sự kiện của Ngày hội, Đêm chung kết cuộc thi hùng biện về môi trường “GreenTalk 2021 mùa 2”, với sự tranh tài của những chiến binh xuất sắc nhất sẽ được diễn ra vào tối cùng ngày. Ngoài ra, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật biểu diễn bởi hàng chục nghệ sĩ, cùng giao lưu với người có tầm ảnh hưởng, những nhân vật bạn không thể bỏ lỡ. Không thể không nhắc đến Hoạt động Clean up với sự tham gia của hàng trăm người tham dự, với mong muốn làm sạch môi trường và nâng cao ý thức giảm thiểu rác thải tại Hạ Long.

 

  • Ngày hội Kết nối Xanh

Thời gian: Ngày 24 – 25/4/2021

Địa điểm: Sun World Hạ Long Complex

Web: https://ketnoixanh.wixsite.com/home

Event: http://bit.ly/KNX_event

Rate this post
Rate this post
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other News